Thừa Thiên Huế: Có 42 'hóa đơn may mắn' trúng thưởng
Ông Nguyễn Quốc Cường - Phó Giám đốc Sở Tài chính Thừa Thiên Huế, Chủ tịch Hội đồng giám sát, đã thực hiện bấm nút lựa chọn "hóa đơn may mắn" cho quý II và quý III/2022. Ảnh: CTV.

Theo đó, Cục Thuế Thừa Thiên Huế triển khai chương trình “Hóa đơn may mắn”. Chương trình được áp dụng trên địa bàn tỉnh đối với toàn bộ hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế và tổ chức định kỳ theo quý tại hội trường cục thuế.

Quá trình lựa chọn hóa đơn may mắn được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ của hội đồng giám sát nhằm đảm bảo tính khách quan, minh bạch và lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn điện tử để chọn người trúng thưởng. Tại kỳ lựa chọn này, Cục Thuế Thừa Thiên Huế đã rà soát dữ liệu hóa đơn đủ điều kiện được đưa vào lựa chọn quay. Kết quả rà soát: quý II/2022 có 28.401 hóa đơn, quý III/2022 có 38.120 hóa đơn của người mua là hộ, cá nhân kinh doanh đủ điều kiện được đưa vào lựa chọn quay thưởng.

Tại chương trình, ông Nguyễn Quốc Cường - Phó Giám đốc Sở Tài chính Thừa Thiên Huế, Chủ tịch Hội đồng giám sát, đã thực hiện bấm nút lựa chọn "hóa đơn may mắn" cho quý II và quý III/2022 và đã tìm ra các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng ở 2 quý, với 42 hóa đơn may mắn.

Trong đó, hai giải nhất sẽ được trao cho nhà thuốc Diệu Huyền (quý II); hộ kinh doanh Ngọc Cường (quý III), các giải khác sẽ được công khai trên Cổng thông tin điện tử của cục thuế.

Thừa Thiên Huế: Có 42 'hóa đơn may mắn' trúng thưởng
Toàn cảnh chương trình lựa chọn hóa đơn may mắn quý II và III/2022.

Việc trao thưởng sẽ được Cục Thuế Thừa Thiên Huế tổ chức và thông báo đến cho các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng. Ngoài ra, để đảm bảo thuận tiện, nếu các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng không thể đến tham dự buổi trao thưởng thì có thể đến cục thuế để nhận thưởng trong vòng 30 ngày kể từ ngày 25/10/2022. Quá thời hạn này, kết quả lựa chọn hóa đơn may mắn không còn giá trị nhận thưởng.

Đối với các kỳ lựa chọn tiếp theo, chậm nhất ngày 15 của tháng đầu tiên trong quý, cục thuế sẽ tổ chức lựa chọn hóa đơn may mắn của quý trước và trao thưởng cho người trúng giải./.

Theo Cục Thuế Thừa Thiên Huế, tổng giá trị giải thưởng là 30 triệu đồng mỗi quý, gồm: 1 giải nhất giá trị 5 triệu đồng; 3 giải nhì mỗi giải 3 triệu đồng; 5 giải ba, mỗi giải 2 triệu đồng; 12 giải khuyến khích mỗi giải 500 nghìn đồng.