TNG dự kiến doanh thu 11 tháng đạt trên 6.300 tỷ đồng

Phòng Lab thử nghiệm theo tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ tại Nhà máy may TNG Sông Công, Thái Nguyên. Ảnh: TNG

Đại diện TNG cho rằng, có được kết quả trên là do dịch Covid-19 trong nước và trên thế giới đã được kiểm soát, tạo điều kiện cho TNG xuất khẩu nhiều sản phẩm may (áo jacket, găng tay, mũ...) sang các thị trường lớn như: Mỹ, Pháp, Canada, Hà Lan...

Theo TNG, ngoài việc chú trọng xuất khẩu hàng dệt may, TNG còn triển khai các giải pháp nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, năng lực sản xuất - kinh doanh. Đơn cử TNG chủ động đầu tư và đưa vào vận hành phòng Lab (phòng thí nghiệm) với chức năng kiểm tra, thử nghiệm các mẫu nguyên phụ liệu theo tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ trước khi đưa vào sản xuất.

Ngày 25/10/2022, TNG đã chi trả hơn 139 tỷ đồng tiền gốc và lãi trái phiếu kỳ thứ 12 của trái phiếu TNG119007. Như vậy, TNG đã hoàn thành mọi nghĩa vụ đối với trái phiếu TNG119007 và thực hiện thành công thủ tục hủy đăng ký trái phiếu do đến thời gian đáo hạn theo Quyết định số 11337/VSD-ĐK.NV ngày 25/10/2022 của Trung tâm Lưu ký chứng khoán Việt Nam.

Cùng với đó là sự ra đời của Trung tâm phát triển mẫu, giúp TNG hoàn toàn chủ động trong quá trình thiết kế và phát triển các mẫu sản phẩm cho khách hàng. Trong đó có sản phẩm Fast Hiking Jacket Second Ultralight (áo khoác siêu nhẹ) đạt giải DECATHLON INNOVATION 2022.

Hiện tại, TNG đã ký đủ đơn hàng cho 2 tháng cuối năm. Đồng thời, TNG tập trung tối đa công suất để bảo đảm kịp tiến độ giao hàng theo kế hoạch và sớm về đích kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2022.

Thông tin từ TNG cho biết, ngày 20/10 vừa qua, TNG đã tạm ứng cổ tức lần 1 năm 2022 bằng tiền mặt cho các cổ đông với tỷ lệ 4%/mệnh giá, tương đương số tiền là hơn 42 tỷ đồng./.