kỷ niệm chương cho tổng cục trưởng tổng cục thuế

Ông Jeong Woo Jin, Đại biện Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam trao tặng Kỷ niệm chương cho Tổng cục trưởng Bùi Văn Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Jeong Woo Jin, Đại biện Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam rất vui mừng và vinh dự đại diện cho Chính phủ Hàn Quốc trao tặng Kỷ niệm chương, Bằng khen của Chính phủ Hàn Quốc cho Tổng cục trưởng Bùi Văn Nam, ghi nhận sự nỗ lực của ông trong thúc đẩy hợp tác giữa cơ quan thuế hai nước, cũng như việc hỗ trợ doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Bày tỏ niềm vinh dự khi được trao tặng Kỷ niệm chương, Bằng khen của Chính phủ Hàn Quốc, Tổng cục trưởng Bùi Văn Nam gửi lời cảm ơn chân thành đến Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Tài chính và Kinh tế Hàn Quốc, Đại biện Jeong Woo Jin, Tham tán thuế Kim Beom Gu và Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam đã quan tâm, trao tặng Kỷ niệm chương, Bằng khen đầy ý nghĩa này.

trao kỷ niệm chương Hàn Quốc cho tổng cục trưởng tổng cục thuế
Tổng cục trưởng Bùi Văn Nam đón nhận Bằng khen của Chính phủ Hàn Quốc.

Ông Bùi Văn Nam xúc động nói: "Hơn ai hết, tôi hiểu Kỷ niệm chương được nhận hôm nay không chỉ mang ý nghĩa riêng cho cá nhân, mà còn có ý nghĩa với Tổng cục Thuế, Bộ Tài chính Việt Nam và Cơ quan thuế quốc gia Hàn Quốc, Bộ Tài chính và Kinh tế Hàn Quốc vì những đóng góp của chúng ta cho mối quan hệ song phương bền vững giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong lĩnh vực thuế".

Theo ông Nam, Hiệp định Thuế giữa Việt Nam và Hàn Quốc được ký kết ngày 20/5/1994, thỏa thuận giữa Tổng cục Thuế Việt Nam và Cơ quan thuế quốc gia Hàn Quốc ký kết ngày 14/11/2002. Đến nay đã trải qua 25 năm thiết lập quan hệ hợp tác Việt Nam - Hàn Quốc trong lĩnh vực thuế, một con số đã nói lên nhiều điều, thể hiện sự hợp tác hữu nghị, thân thiết và tình cảm quý báu mà cơ quan thuế hai nước đã và đang dành cho nhau trong suốt chặng đường vừa qua.

Ông Bùi Văn Nam tin tưởng mối quan hệ hợp tác gắn bó đó sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa, góp phần thúc đẩy thương mại và kinh tế hai nước, giúp cho trên 8.000 doanh nghiệp Hàn Quốc kinh doanh tại Việt Nam ngày càng phát triển trên cơ sở tuân thủ pháp luật của Việt Nam.

trao kỷ niệm chương Hàn Quốc cho tổng cục trưởng tổng cục thuế
Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm tại buổi lễ.

Đức Minh