kingdom 101

Buổi công bố chính thức dự án Kingdom 101 thu hút khá đông khách hàng và giới đầu tư bất động sản. Ảnh LM

Do đó, để đáp ứng nhu cầu lớn từ khách hàng tại ngày công bố, Công ty đã quyết định mở bán thêm một phần khối nhà thứ hai là Monarchy Tower trước thời hạn dự định và sắc đỏ chốt căn đã chiếm lĩnh màn hình giao dịch, đúng như dự đoán của giới kinh doanh bất động sản (BĐS) về việc Kingdom 101 sẽ làm "nóng" thị trường ngay từ những ngày đầu ra mắt và triển vọng sẽ là cái tên nổi bật nhất của thị trường BĐS căn hộ cao cấp năm nay.

Được biết, dự án căn hộ cao cấp Kingdom 101 tọa lạc số 334 Tô Hiến Thành, quận 10; được khởi công vào tháng 10/2017 trên diện tích đất xây dựng giai đoạn 1 là 11.415 m2, với 3 khối nhà cao 30 tầng nổi và 2 tầng hầm; quy mô gồm 986 căn hộ có diện tích 47m2 -102m2. Ngày 13/1 vừa qua, dự án được chủ đầu tư chính thức công bố tại Trung tâm Hội nghị White Palace (quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh) và đã thu hút khá đông khách hàng quan tâm.

Dự án do các thương hiệu lớn và uy tín trong lĩnh vực BĐS trong và ngoài nước thực hiện, gồm Vertical Studio & Butler Associates Sysney Australia với những kiến trúc sư kinh nghiệm của Úc đã từng tư vấn, thiết kế ở nhiều dự án lớn trên thế giới.Tập đoàn Coteccons làm tổng thầu thi công. Tập đoàn Johns Lang LaSalle của Mỹ có kinh nghiệm 200 năm trong lĩnh vực tư vấn quản lý BĐS là đơn vị quản lý và khai thác.

Điểm nổi bật của dự án là công viên nội khu khép kín lớn nhất khu vực chỉ dành riêng cho cư dân Kingdom 101, cùng nhiều mảng xanh bao phủ khắp tòa nhà và liền kề hơn 4.000m2 công viên của quận 10. Bên cạnh đó, vị trí trung tâm liền kề chỉ mất 3 phút là đến cổng tuyến metro số 5 ở đường Lý Thường Kiệt. Thiết kế căn hộ xanh cũng là những điểm nổi bật của dự án.

Ông Thanh cho biết thêm, khách hàng có nhu cầu tài chính sẽ được VietBank hỗ trợ tài chính với chính sách ưu đãi đặc biệt. Có 6 đơn vị phân phối hàng đầu được chủ đầu tư lựa chọn để phân phối dự án là: Vietinreal, Cenland, Thiên Minh, TTC Land, MLand và Đông Tây Land. Các khách hàng tham gia giữ chỗ thiện ý trong giai đoạn này sẽ có cơ hội trúng Mercedes E200 trị giá hơn 2 tỷ đồng và nhận được nhiều ưu đãi khác từ chủ đầu tư./.

Châu Đỗ