Hội chợ Apparel Sourcing tại Pháp

2017 là năm thứ 3 Việt Nam tham gia Hội chợ Apparel Sourcing. Ảnh: TL

VITAS cho biết, hội chợ Apparel Sourcing diễn ra từ ngày 18-21/9/2017, là hội chợ quốc tế về quần áo, thời trang và phụ kiện lớn tại Pháp, một trong những hội chợ hàng đầu châu Âu của ngành công nghiệp dệt may.

Hàng năm, hội chợ thu hút 400 nhà triển lãm đến từ 11 quốc gia với 14,254 lượt khách tham quan từ 110 quốc gia. Đây là năm thứ 3 Việt Nam tham gia hội chợ này.

Đặc biệt, chương trình tổ chức đoàn công tác tham dự Hội chợ Apparel Sourcing hướng đến mục tiêu tiếp tục mối quan hệ buôn bán và hợp tác ổn định, lâu dài với thị trường EU, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp dệt may Việt Nam tiếp cận, gặp gỡ các khách hàng tiềm năng.

Được biết, hỗ trợ của Nhà nước cho doanh nghiệp được chọn tham gia chương trình gồm 100% chi phí thuê gian hàng; 100% chi phí treo banner của doanh nghiệp Việt Nam tại hội chợ; 100% chi phí tuyên truyền quảng bá xuất khẩu, mời khách đến tham quan và giao dịch tại hội chợ, cán bộ hỗ trợ chương trình.

Doanh nghiệp chỉ phải chịu các khoản chi phí như xuất nhập cảnh, ăn, ở, đi, lại, chi phí liên quan đến việc gửi hàng, Phí sử dụng các dịch vụ tại hội chợ như phí dịch vụ thuê thêm thiết bị, thu dọn vệ sinh…(phát sinh tại hội chợ nếu có)...Được biết, hiện hiệp hội vẫn đang nhận đang kí tham gia của doanh nghiệp cho đến hết ngày 30/6 tới./.

Tố Uyên