Agribank tặng quà, chúc tết quân và dân huyện đảo Cồn Cỏ và Lý Sơn
Đoàn công tác Agribank trao tặng 200 triệu đồng hỗ trợ cán bộ, chiến sỹ và người dân nơi đảo xa.

Đoàn công tác bắt đầu từ ngày 21 đến 25/1/2024, do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến - Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân, làm Trưởng đoàn.

Sáng 21/1/2024, trước khi đoàn công tác xuất phát, tại hội nghị gặp mặt, phổ biến nhiệm vụ Đoàn công tác chúc tết cán bộ, chiến sỹ Vùng 3 Hải quân và quân dân các lực lượng trên đảo Cồn Cỏ, Lý Sơn Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến chia sẻ, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, trực tiếp là Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Hải quân, sự phối hợp và giúp đỡ của các lực lượng vũ trang, của chính quyền, nhân dân trên địa bàn đóng quân, Vùng 3 Hải quân không ngừng lớn mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến thể hiện sự vui mừng, trân trọng với những tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, quân dân các địa phương trong cả nước, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân tham gia Đoàn công tác thăm, chúc tết các lực lượng thuộc Vùng 3 Hải quân và nhân dân trên các đảo.

Đây là tình cảm quý báu và ý nghĩa nhằm động viên tỉnh thần cán bộ, chiến sỹ các lực lượng của Vùng 3 Hải quân đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ nơi đảo xa.

Trong dịp này, đoàn công tác của Agribank dành tặng 200 triệu đồng (150 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 50 triệu đồng) để Vùng 3 Hải quân phân bổ, hỗ trợ đến các cán bộ, chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ và nhân dân sinh sống trên đảo Cồn Cỏ và Lý Sơn.

Được biết, đây là những món quà ý nghĩa được Công đoàn Agribank, sự đóng góp của cán bộ, nhân viên, người lao động Agribank Quảng Trị và Agribank Quảng Ngãi dành tặng quân và dân 2 huyện đảo Cồn Cỏ và Lý Sơn./.