ông đặng ngọc minh

Ông Đặng Ngọc Minh - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế (bìa trái), trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Tiến Trung.

Giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Tiến Trung, lãnh đạo Tổng cục Thuế yêu cầu cá nhân ông Trung cũng như ban lãnh đạo Vụ Thanh tra, kiểm tra thuế cần có sự bàn bạc, thống nhất để kiện toàn cơ cấu bộ máy của Vụ Thanh tra, kiểm tra thuế theo định hướng mới.

Cơ cấu tổ chức mới này phải phát huy được vai trò vừa là đơn vị trực tiếp thực hiện chức năng thanh tra, kiểm tra chống thất thu ngân sách đối với các doanh nghiệp trọng điểm, vừa xây dựng thể chế về thanh tra, kiểm tra thuế; xây dựng các quy trình nghiệp vụ cho toàn ngành.

Lãnh đạo Tổng cục Thuế cũng tin tưởng rằng, với kinh nghiệm, năng lực và chuyên môn tốt, ông Nguyễn Tiến Trung sẽ cùng với ban lãnh đạo Vụ Thanh tra, kiểm tra thuế hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại lễ nhậm chức, ông Nguyễn Tiến Trung cho biết, việc được lãnh đạo Tổng cục Thuế tin tưởng, giao nhiệm vụ Phó Vụ trưởng Vụ Thanh tra, kiểm tra thuế vừa là vinh dự, nhưng trách nhiệm cũng rất nặng nề; trên cương vị mới sẽ nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao./.

Tin và ảnh: Nhật Minh