Cục Thuế Ninh Bình trao thưởng cho 50 cá nhân trúng thưởng “hóa đơn may mắn”

Ông Đinh Nam Thắng - Cục trưởng Cục Thuế Ninh Bình trao thưởng giải nhất cho các cá nhân, hộ kinh doanh. Ảnh: NK

Trước đó, ngày 19/10/2022, Cục Thuế Ninh Bình tổ chức quay thưởng lựa chọn “Hóa đơn may mắn” của kỳ quay thưởng quý II và quý III năm 2022. Theo đó, mỗi quý có 25 người nộp thuế có hóa đơn may mắn được lựa chọn trúng thưởng với cơ cấu: 1 giải nhất trị giá 15 triệu đồng; 03 giải nhì mỗi giải trị giá 8 triệu đồng; 5 giải ba mỗi giải trị giá 5 triệu đồng và 16 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Lãnh đạo Cục Thuế Ninh Bình cho hay, chương trình quay số được thực hiện trên phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn điện tử để chọn người trúng thưởng, quá trình quay thưởng được giám sát chặt chẽ bởi Tổng cục Thuế và Hội đồng giám sát, đảm bảo tính khách quan, minh bạch.

Cục Thuế Ninh Bình trao thưởng cho 50 cá nhân trúng thưởng “hóa đơn may mắn”
Toàn cảnh lễ quay thưởng chương trình "Hóa đơn may mắn" do Cục Thuế Ninh Bình tổ chức. Ảnh: NK

Theo Cục Thuế Ninh Bình, giải nhất chương trình “Hóa đơn may mắn” quý II/2022 thuộc về bà Đinh Thị Thu, mã số thuế 8455402317, địa chỉ tại xã Ninh An, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình có hóa đơn trúng thưởng số 1C22TNB lập ngày 3/5/2022. Giải nhất chương trình “Hóa đơn may mắn” quý III/2022 thuộc về ông Lê Văn Năm, mã số thuế 2700125128, địa chỉ tại phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình có hóa đơn trúng thưởng số 1C22TTB lập ngày 14/9/2022.

Chia sẻ cảm nhận khi được cục thuế trao thưởng giải nhất Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý III/2022, ông Lê Văn Năm cho biết, là hộ kinh doanh văn hóa phẩm trên địa bàn TP. Ninh Bình ông tự giác chấp hành nghĩa vụ về thuế với ngân sách nhà nước. Xác định khi mua hàng hóa, dịch vụ thì cần phải lấy hóa đơn với mục đích chứng minh việc bán hàng hóa của mình có nguồn gốc và đảm bảo tránh hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng và thật bất ngờ khi may mắn trúng giải nhất trong kỳ quay số hóa đơn quý III/2022.

“Qua đây tôi cũng mong muốn chương trình được lan tỏa sâu rộng hơn nữa để mọi người dân, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh nhà được biết và nhận thấy lợi ích của việc lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ và sau buổi hôm nay tôi cũng sẽ tuyên truyền tới người thân, gia đình và bạn bè cùng tạo thói quen tiêu dùng văn minh đó là lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ…”- ông Năm chia sẻ.

Trong thời gian tới, Cục Thuế Ninh Bình sẽ tiếp tục tổ chức chương trình “Hóa đơn may mắn” hàng quý tiến hành lựa chọn hóa đơn may mắn và tổ chức trao thưởng. Qua hoạt động này, cục thuế khuyến khích người mua lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ, đồng thời tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp bảo vệ quyền lợi cho người mua; khuyến khích người bán hàng hóa, dịch vụ sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế./.