Đội bóng sinh viên nam Trường Đại học Tài chính - Marketing bảo vệ thành công Cup vô địch mùa giải 2022
Đội bóng đá sinh viên nam Trường Đại học Tài chính - Marketing.

Sau 50 phút thi đấu đầy kiên cường, mạnh mẽ với chiến thuật hợp lý và sự xuất sắc của các cầu thủ sinh viên dưới sự chỉ đạo của HLV Đặng Văn Út - Phó trưởng phòng Công tác sinh viên, đội tuyển bóng đá nam sinh viên Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) đã xuất sắc vượt qua đối thủ là Trường Đại học Văn Lang với tỷ số cách biệt 9 - 4, qua đó bảo vệ thành công cup vô địch mùa giải năm 2022.

Đội bóng sinh viên nam Trường Đại học Tài chính - Marketing bảo vệ thành công Cup vô địch mùa giải 2022
Đại diện đội bóng sinh viên nam Trường Đại học Tài chính - Marketing (áo xanh) nhận giải.

Giải đấu này do Hội Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, với mong muốn tạo sân chơi để các bạn sinh viên rèn luyện sức khoẻ sau đợt dịch kéo dài cũng như mang đến tinh thần đoàn kết giữa các trường đại học, cao đẳng tại TP. Hồ Chí Minh.

Giải được khởi tranh từ ngày 24/4 đến ngày 8/5/2022, các hoạt động phong trào của UFM cũng dần quay trở lại sau thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid-19. Đoàn thanh niên và Hội sinh viên của trường đang có những kế hoạch tổ chức các chương trình thích ứng với tình hình mới để sinh viên có thể tham gia trực tiếp các hoạt động, qua đó rèn luyện kĩ năng, nâng cao sức khoẻ, phục vụ tốt cho việc học tập, nghiên cứu./.