Đây được coi là dấu mốc quan trọng, hứa hẹn sẽ “bùng nổ” chuỗi thành công các giao dịch “khủng” trong thời gian tới với dự án cao cấp Flamingo Cát Bà (Hải Phòng).

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của hàng trăm chuyên viên tư vấn bất động sản cùng tham gia tìm hiểu về dự án Flamingo Cát Bà. Cát Bà là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi với rừng vàng biển bạc, những khung cảnh đẹp tuyệt vời cùng nhiều tiềm năng vượt trội. Tuy nhiên, Cát Bà vẫn chỉ dừng ở mức tiềm năng cho đến khi Flamingo đến và thay đổi toàn bộ vùng đất này với quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà – dự án 5 sao đầu tiên tại đảo Ngọc.

Flamingo Cát Bà đã đánh thức vẻ đẹp của cả một vùng biển hoang sơ, thu hút đông đảo lượng khách du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, đồng thời liên tiếp gặt hái những giải thưởng danh giá của ngành nghỉ dưỡng châu Á. Với các loại hình biệt thự đa dạng về diện tích, loại hình, cùng kiến trúc xanh đồng bộ, đặc biệt là vị trí địa lý vô cùng đắc địa, kết hợp với các tiện ích cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng tại Flamingo Cát Bà thực sự kiến tạo nên một đẳng cấp nghỉ dưỡng khác biệt.

Tại buổi lễ, chủ đầu tư đã mang tới cho toàn thể các đại lý và chuyên viên những góc nhìn chính thống và toàn diện nhất về dự án, đồng thời giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc mà các chuyên viên tư vấn đưa ra. Điều này thể hiện rõ sự chuyên nghiệp và tận tâm của Flamingo trong từng khâu bán hàng, luôn ưu tiên và chú trọng việc đào tạo chuyên sâu đội ngũ tư vấn về Flamingo Cát Bà nhằm đảm bảo các thông tin truyền tải đến quý khách hàng luôn kịp thời và chính xác nhất.

Phần quan trọng nhất là Lễ ký kết đại lý phân phối độc quyền dự án Flamingo Cát Bà giữa Công ty CP Kinh doanh bất động sản Flamingo và Công ty CP Bất động sản G.Empire (G.Empire Land) sau đó đã diễn ra với niềm hân hoan và quyết tâm của cả 2 bên.

Flamingo ký kết đại lý phân phối độc quyền dự án Flamingo Cát Bà
Đại diện 2 đơn vị thực hiện ký kết đại lý phân phối độc quyền dự án Flamingo Cát Bà.
Phát biểu trong sự kiện, ông Hồ Minh Hải – Phó Tổng giám đốc Công ty CP Kinh doanh bất động sản Flamingo, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tin tưởng rằng, sự hợp tác này sẽ tạo nên một động lực vững chắc, giúp Flamingo Cát Bà tiếp tục khẳng định tiếng vang trên thị trường và ngày càng tỏa sáng”.

Trong buổi sự kiện cũng có phần trải nghiệm VR360 toàn cảnh dự án. Công nghệ đang được thịnh hành nhất hiện nay và cho thấy năng lực của đại lý G.Empire cũng như tiềm năng của dự án.

Flamingo ký kết đại lý phân phối độc quyền dự án Flamingo Cát Bà
Khách hàng trải nghiệm VR360 toàn cảnh dự án Flamingo Cát Bà.

Có thể nói, lễ ký kết phân phối độc quyền dự án Flamingo Cát Bà đã thành công rực rỡ với những thông điệp chính thức về dự án được truyền tải một cách rõ ràng, chính xác nhất từ chủ đầu tư đến các chuyên viên tư vấn của G.Empire Land. Đây chính là những hàng trang vô cùng cần thiết tạo điều kiện tốt nhất cho việc tư vấn bán hàng của các chuyên viên. Tất cả các thành viên đều thể hiện sự quyết tâm và nhiệt huyết của mình trước một siêu phẩm nghỉ dưỡng quy mô và “độc nhất vô nhị”.

Với những gì đã, đang và sẽ thực hiện một cách chuyên nghiệp và đầy tâm huyết, Flamingo cùng G.Empire Land tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng và các nhà đầu tư trên khắp cả nước một siêu phẩm nghỉ dưỡng 5 sao vô cùng độc đáo và đẳng cấp duy nhất tại Cát Bà.

Flamingo Cát Bà sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những người muốn hưởng thụ cuộc sống nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, cũng là kênh sinh lời của nhiều nhà đầu tư có nhu cầu khai thác cho thuê căn hộ khách sạn và biệt thự trên cao./.