Ngày 18/11, Gojek công bố chính thức mở rộng dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ GoCar đến với đông đảo người dùng tại thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM), bắt đầu với dòng sản phẩm GoCar Protect.

Được triển khai lần đầu tại TP. HCM vào tháng 8/2021 nhằm chuyên chở lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch, GoCar Protect tích hợp các tính năng về an toàn sức khỏe để bảo vệ tốt hơn và mang lại sự an tâm cho tài xế và hành khách trên xe trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Việc GoCar chính thức ra mắt để phục vụ người dân thể hiện cam kết của Gojek trong việc không ngừng mang đến nhiều lựa chọn dịch vụ mới cho người dùng và hỗ trợ những nỗ lực của thành phố trong việc ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

GoCar Protect mang đến sự bảo vệ tăng cường cho người dùng qua ba lớp “Chống khuẩn X3” giúp ngăn chặn sự lây lan của virus.

Thứ nhất, tất cả các đối tác tài xế GoCar đều được đảm bảo đã tiêm đủ 2 mũi vắc-xin Covid-19.

Thứ hai, tất cả các xe GoCar Protect đều được trang bị dung dịch khử khuẩn và tấm chắn bảo vệ trong suốt ngăn cách giữa tài xế và hành khách. Và đặc biệt, lớp thứ ba là máy lọc không khí SHARP, có thể vô hiệu hoá tới 99,4% virus trong không khí.

GoCar là dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay trang bị đồng bộ máy lọc không khí trong xe.

Gojek chính thức mở rộng GoCar để phục vụ người dân tại
Gojek chính thức mở rộng GoCar để phục vụ người dân tại

Ông Phùng Tuấn Đức - Tổng giám đốc Gojek Việt Nam cho biết: “Khi chúng tôi triển khai GoCar vào tháng 8 năm nay tại TP. HCM để hỗ trợ lực lượng y tế tuyến đầu trong bối cảnh dịch Covid-19 đang rất căng thẳng, chúng tôi đã cam kết sẽ mở rộng dịch vụ GoCar để phục vụ đông đảo người dân khi nào thành phố khoẻ hơn và các quy định về giãn cách xã hội được nới lỏng. Nay với việc GoCar chính thức ra mắt người dùng, chúng tôi rất vui khi đã có thể mang đến cho người dân Việt Nam thêm một lựa chọn tốt để đi lại hàng ngày. Và đáng mừng hơn nữa, việc các dịch vụ vận tải hoạt động trở lại là dấu hiệu quan trọng cho thấy thành phố đang dần dần hồi phục.

“Tiêu chuẩn chung của ngành gọi xe công nghệ nói riêng và các dịch vụ vận tải công cộng nói chung là tuân thủ chặt chẽ quy định 5K. Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, khách hàng của chúng tôi đã bày tỏ sự quan tâm nhiều hơn đến rủi ro lây nhiễm. Do đó, Gojek đã tăng cường các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn và mang đến sự an tâm, thoải mái cho người dùng và đối tác tài xế, bắt đầu với dòng sản phẩm GoCar Protect. Chúng tôi hy vọng việc ưu tiên các tính năng về an toàn sức khỏe sẽ trở thành một chuẩn mực mới của ngành trong bối cảnh đại dịch và cả thời gian sau này.”

Gojek dự kiến sẽ sớm mở rộng dịch vụ GoCar tại Hà Nội, và sẽ triển khai thêm nhiều dòng dịch vụ khác bên cạnh GoCar Protect, khi tình hình dịch Covid-19 giảm nhẹ./.