Nhằm nâng cao cam kết tập trung vào sức khỏe và an toàn, Gojek Việt Nam ngày 4/5 đã công bố chính thức triển khai dịch vụ gọi xe công nghệ 7 chỗ GoCar XL Protect tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Dòng xe GoCar XL Protect được trang bị các biện pháp chống khuẩn 3 lớp nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và đối tác tài xế, đem đến cảm giác thoải mái và yên tâm cho người dùng trong suốt chuyến đi.

Gojek ra mắt dịch vụ gọi xe công nghệ 7 chỗ GoCar XL Protect tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội
Gojek ra mắt dịch vụ gọi xe công nghệ 7 chỗ GoCar XL Protect tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội

Với GoCar XL Protect, người dùng từ nay có thêm tùy chọn đặt xe 7 chỗ. Đây là giải pháp di chuyển an toàn và thuận tiện cho những người đi theo nhóm đông hoặc mang theo nhiều đồ đạc, hành lý lớn. Đối với các đối tác tài xế GoCar XL Protect, ngoài cơ hội gia tăng thu nhập do mức cước phí của dòng xe 7 chỗ cao hơn và nhiều chương trình ưu đãi từ phía Gojek, các đối tác cũng có thể hoạt động linh hoạt hơn khi có thể lựa chọn nhận thêm chuyến từ dịch vụ GoCar Protect 4 chỗ.

Các đối tác tài xế lần đầu hoạt động trên nền tảng của Gojek và đăng ký tham gia GoCar XL Protect sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hỗ trợ, bao gồm: tặng máy lọc không khí, hỗ trợ chi phí làm lý lịch tư pháp và giấy khám sức khỏe./.