Ngày hội khuyến mại du lịch do Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch thành phố Hà Nội phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan tổ chức.

Ngày hội diễn ra đến hết 20/11, với sự tham gia của khoảng 50 gian hàng của các công ty du lịch tham gia, tạo sự gắn kết giữa thương mại với văn hóa, du lịch Hà Nội; mang đến cơ hội mua sắm, trải nghiệm các dịch vụ du lịch giá ưu đãi; quảng bá các điểm đến du lịch làng nghề, văn hóa, truyền thống đặc sắc của Hà Nội.

Hấp dẫn
Hấp dẫn "Ngày hội khuyến mại du lịch Hà Nội" trên phố đi bộ Hồ Gươm. Ảnh: Hải Anh

Nhân dịp này, nhằm kích cầu sau dịch Covid-19, các công ty tham gia sự kiện tung ra nhiều chương trình khuyến mại từ 20 - 50% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn giới thiệu đến người tiêu dùng.

Hấp dẫn Hấp dẫn
Người dân quan tâm đến các chương trình du lịch nước ngoài sau dịch Covid-19. Ảnh: Hải Anh

Đại diện Công ty cổ phần Thương mại và du lịch quốc tế cho biết, ngày hội khuyến mại du lịch là hoạt động thiết thực, giúp doanh nghiệp phục hồi hoạt động sau dịch Covid-19.

Hấp dẫn
Các chương trình du lịch Ấn Độ, Mông Cổ thu hút được sự quan tâm của du khách bởi sự huyền bí của vùng đất tâm linh... Ảnh: Hải Anh

"Do đó, doanh nghiệp đưa ra các chương trình hấp dẫn giới thiệu du khách đến với những vùng đất huyền bí Ấn Độ như: Trải nghiệm Himalaya, Mông Cổ - bản tình ca du mục, 8 ngày 7 đêm bay thẳng Hà Nội... với nhiều ưu đãi..." - đại diện Công ty cổ phần Thương mại và du lịch quốc tế chia sẻ.

Ngay trong tối khai mạc Ngày hội khuyến mại du lịch Hà Nội, người dân Thủ đô và du khách đã được trải nghiệm, thưởng thức các chương trình ca nhạc, biểu diễn xiếc do các công ty du lịch tổ chức, góp phần sinh động cho không gian phố đi bộ Hồ Gươm.

Hấp dẫn
Chương trình ca nhạc, xiếc được trẻ em thích thú đón nhận. Ảnh: Hải Anh
Hấp dẫn
Tò he-món quà ưa tích của các bé khi tham gia phố đi bộ Hồ Gươm. Ảnh: Hải Anh
Theo lãnh đạo Sở Công thương Hà Nội, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và các chương trình khuyến mại xuyên suốt trong tháng 11, Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2022 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu; người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.