Đây là sự kiện Thương mại điện tử quốc gia lớn nhất trong năm do Bộ Công thương phối hợp cùng các cơ quan của Chính phủ, UBND các tỉnh/thành phố và các đơn vị cùng đồng hành, tổ chức.
![]() |
Chương trình ca nhạc sôi động thu hút được đông đảo giới trẻ tham gia trong tối ngày 1/12 cho dù tiết trời mưa lạnh. Ảnh: Hải Anh |
Cụ thể, Chương trình 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Fiday diễn ra đến 12h Chủ nhật (3/12) tuần này trên TikTok.
![]() |
Người dân đội mưa hào hứng tham gia các chương trình Online Fiday trên không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm. Ảnh: Hải Anh |
Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday có những chương trình khuyến mại rất sâu, nhiều sản phẩm có thể mua được với giá từ 1.000 đồng đến vài nghìn đồng.
![]() |
Gian hàng của Deli trên phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm thu hút được sự quan tâm của khách hàng trong tối 1/12. Ảnh: Hải Anh |
Bà Nguyễn Giang Hương Ly - Giám đốc Deli Việt Nam cho biết, đang live stream bán hàng 4 giờ một ngày, hãng Deli Việt Nam sẽ tăng lên thành 10 giờ live mỗi ngày trong 3 ngày khuyến mại cao điểm của Online Friday. Đó cũng là thời gian khuyến mại khủng nhất.
"Tổng giá trị voucher lên đến 100 triệu, cùng với 3.000 - 4.000 phần quà đi theo mỗi đơn hàng. Dự kiến lượng đơn sẽ tăng gấp 5 lần so với những ngày sale thông thường" - bà Nguyễn Giang Hương Ly cho biết thêm.
![]() |
Náo nhiệt gian hàng TikTok trên phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm. Ảnh: Hải Anh |
Là một chương trình thường niên 10 năm của Bộ Công thương, Online Friday đã góp phần thay đổi và hình thành thói quen mua sắm trên thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam, thúc đẩy sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Dự kiến chương trình tiếp cận 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng, 3 triệu đơn hàng được chốt, 10 triệu người tiếp cận với chương trình, 500 nhãn hàng và 3.000 doanh nghiệp tham gia trong 60 giờ Online Friday 2023. |