Vượt qua hàng ngàn thí sinh trên toàn quốc, em Nguyễn Thị Hồng Diễm, lớp CLC-19DMA05, khoa Marketing (Đại học Tài chính- Marketing) đã trở thành một trong những thí sinh có kết quả thi TOEIC xuất sắc nhất trong tháng 1/2022, với điểm thi đạt 990 điểm.

Một sinh viên của trường Đại học Tài chính-Marketing được nhận danh hiệu “Đại sứ TOEIC Việt Nam”
Đại sứ TOEIC Việt Nam” Nguyễn Thị Hồng Diễm.

IIG Việt Nam cho biết, trong nhóm thí sinh là sinh viên, duy nhất chỉ có 1 em đại diện tại mỗi miền Bắc - Trung - Nam được lựa chọn để nhận giải thưởng này.

Trong thư thông báo tới nhà trường, IIG Việt Nam khẳng định: “Đây là thành tích vô cùng đáng tự hào, thể hiện khả năng vượt trội của thí sinh nói riêng cũng như khẳng định chất lượng đào tạo bộ môn Tiếng Anh tại trường Đại học Tài chính - Marketing”.

Với thành tích xuất sắc này, trường Đại học Tài chính - Marketing vừa có quyết định tặng giấy khen và tiền thưởng cho sinh viên Nguyễn Thị Hồng Diễm.

Nhằm chúc mừng thành tích của thí sinh và nhà trường, IIG Việt Nam sẽ phối hợp với lãnh đạo trường Đại học Tài chính - Marketing tổ chức buổi lễ vinh danh, khen thưởng cho “Đại sứ TOEIC Việt Nam” Nguyễn Thị Hồng Diễm./.