Theo kết quả báo cáo tài chính vừa công bố, năm 2014, Prudential Việt Nam đạt tổng doanh thu là 13.054 tỷ đồng, tăng 18,6% so với năm 2013, trong đó tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt mức 9.155 tỷ đồng, tăng 19,8% và doanh thu phí mới quy năm đạt 2.120 tỉ đồng, tăng 19%. Lợi nhuận trước thuế năm 2014 của Prudential đạt mức 1.290 tỷ đồng; đồng thời, lợi nhuận chưa phân phối đến cuối năm 2014 đã ở mức kỷ lục là 3.655 tỷ đồng.

Năm 2014 cũng đánh dấu uy tín của Prudential tiếp tục gia tăng mạnh do khả năng thực hiện tốt nhất các cam kết với khách hàng. Thành công trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và đầu tư đã giúp Prudential Việt Nam có tiềm lực tài chính đáng nể với tổng tài sản đạt 44.565 tỷ đồng, tăng 17,8% so với năm 2013.

Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam nói: “Kết quả này có được vì Prudential đã thực sự tập trung vào định hướng lấy khách hàng làm trung tâm. Từ đó, chúng tôi đã áp dụng mọi sáng kiến hiệu quả của hàng ngàn nhân viên và hàng trăm ngàn tư vấn viên trên cả nước vào phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa các kênh phân phối cũng như áp dụng công nghệ vào phục vụ khách hàng”.

Được biết, năm 2014, phần lớn các chỉ số kinh doanh của Tập đoàn Prudential (Vương quốc Anh) đều tăng trưởng ở mức 2 con số. Prudential châu Á tiếp tục là động lực thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ, với mức đóng góp gần 2,2 tỷ bảng Anh, tăng trưởng 15% tổng doanh thu phí mới trong năm qua./.

H.C