Khu vực hồ Hoàn Kiếm - trung tâm của Thủ đô luôn là địa điểm diễn ra các hoạt động vui chơi sôi nổi, hấp dẫn vào mỗi dịp lễ tết. Đây cũng là nơi người dân, du khách thường tập trung xem bắn pháo hoa vào mỗi dịp giao thừa.

Theo thông tin từ thành phố, Hà Nội có 32 điểm bắn pháo hoa trong đêm giao thừa. Trong đó, quận Hoàn Kiếm là một trong 8 điểm bắn kết hợp cả tầm cao và tầm thấp với hai trận địa pháo hoa được đặt trước trụ sở báo Hà Nội mới và trước Bưu điện thành phố.

Những điểm check - in không thể bỏ lỡ trong đêm giao thừa tại Thủ đô
Trận địa pháo hoa tại hồ Hoàn Kiếm đã hoàn thiện, sẵn sàng phục vụ người dân đêm giao thừa

Với mong muốn góp phần cùng Thủ đô Hà Nội nói chung và quận Hoàn Kiếm nói riêng tổ chức các sự kiện văn hóa nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng cho người dân, PVcomBank đã đồng hành cùng UBND thành phố Hà Nội tổ chức sự kiện bắn pháo hoa vào đêm giao thừa.

Để bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, trang thiết bị tại các thời điểm trước, trong và sau khi bắn pháo hoa, PVcomBank cũng đã tài trợ kinh phí sản xuất cổng ra vào trận địa cùng hàng rào khung sắt xung quanh khu bắn pháo hoa tại hồ Hoàn Kiếm.

Những điểm check - in không thể bỏ lỡ trong đêm giao thừa tại Thủ đô

Sảnh PVcomBank được trang hoàng rực rỡ là điểm check-in lý tưởng cho du khách.

Thời gian bắn pháo hoa kéo dài 15 phút, bắt đầu từ 0h-0h15ph ngày 10/02/2024 (đêm Giao thừa). Trong khoảng thời gian chờ đợi xem trình diễn pháo hoa, du khách cũng có thể ghé vào sảnh tòa nhà PVcomBank tại ngã tư tuyến phố Hai Bà Trưng - Ngô Quyền để check in không gian Tết cổ truyền được đầu tư công phu, chăm chút đến từng chi tiết và lưu lại những bức ảnh đẹp bên gia đình, người thân, bạn bè.

Những điểm check - in không thể bỏ lỡ trong đêm giao thừa tại Thủ đô
Lễ hội ánh sáng nghệ thuật Hà Nội - Rực rỡ Thăng Long sẽ diễn ra tại Hồ Tây.

Hồ Tây cũng là địa điểm đang được báo chí nhắc đến nhiều trong những ngày vừa qua. Theo thông tin đã được công bố, Hà Nội sẽ dùng 2.024 drone trình diễn ánh sáng với tên gọi "Lễ hội ánh sáng nghệ thuật Hà Nội - Rực rỡ Thăng Long" vào đêm giao thừa.

Đây là màn diễn nhiều drone nhất khu vực Đông Nam Á tính đến thời điểm hiện tại. Chương trình do UBND thành phố Hà Nội, quận Tây Hồ thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank).

"Lễ hội ánh sáng nghệ thuật Hà Nội - Rực rỡ Thăng Long" sẽ bắt đầu từ 23:30 ngày 09/02/2024 (tức đêm 30/12 âm lịch) tới 00:15 ngày 10/02/2024 (tức rạng sáng mùng 1/1 âm lịch) tại khu vực đường Nguyễn Đình Thi - Trích Sài (gần ngã ba Văn Cao), Hồ Tây, Hà Nội.

Chương trình gồm 11 tác phẩm là những câu chuyện kể về Hà Nội qua sự kết hợp của ánh sáng và âm nhạc. Đặc biệt, tạo hình ánh sáng Rồng thời Lý cho năm Giáp Thìn trên mảnh đất Thăng Long là lời chúc sức khỏe, may mắn và thịnh vượng tới mọi người, mọi nhà trên mọi miền Tổ quốc.

Sau màn trình diễn drone, quận Tây Hồ cũng sẽ bắn pháo hoa tầm cao kết hợp tầm thấp, hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm giao thừa bừng sáng và đầy ấn tượng. Người dân và du khách muốn tham dự Lễ hội, cần lưu ý về tuyến giao thông hợp lý, các điểm gửi xe đã được thông tin trên báo chí hoặc truy cập trang web của chương trình tại địa chỉ http:rucrothanglong.vn.

Đồng hành cùng thành phố Hà Nội trong 2 hoạt động lớn dịp Tết Nguyên đán năm nay một lần nữa khẳng định PVcomBank luôn sẵn sàng chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và sự thịnh vượng của đất nước./.