Ông Lê Minh Tâm, Tổng Giám đốc Ngân hàng Hong Leong Việt Nam cho biết, giới trẻ, đặc biệt là các bạn yêu thích công nghệ với mức thu nhập khá đang ngày càng gia tăng là phân khúc thị trường mang lại rất nhiều cơ hội tiềm năng cho Ngân hàng Hong Leong tại Việt Nam.

Hong Leong kỳ vọng sự hợp tác thành công với Parkson sẽ mang lại sự đổi mới và tiện lợi trong cách thức mua sắm cho khách hàng.

Dịch vụ thanh toán PEx+ đã cách mạng hóa cách thức khách hàng cá nhân thanh toán hàng hoá dịch vụ chỉ với một vài bước vô cùng đơn giản.

Chủ tài khoản HLBVN chỉ cần chọn chức năng PEx+ trên màn hình chủ của ứng dụng Hong Leong Connect trên điện thoại di động, nhập mật khẩu sau đó quét mã vạch hai chiều (QR code) tại quầy thu ngân. Thanh toán chỉ với một thao tác quét – thật đơn giản, tiện lợi và an toàn.

Để sử dụng dịch vụ thanh toán PEx+ khách hàng của HLBVN chỉ cần tải ứng dụng Hong Leong Connect từ kho ứng dụng của Apple hoặc Play Store. Bên cạnh đó, tiện ích chuyển khoản liên ngân hàng cũng đã được triển khai trên dịch vụ ngân hàng điện tử Hong Leong Connect.

Khách hàng HLBVN nay có thể thực hiện chuyển khoản đến tất cả các ngân hàng tại Việt Nam và chuyển khoản nhanh tới các ngân hàng thuộc hệ thống Smartlink./.

Huy Phong