Sài Gòn Co.op: 5.000 tỷ đồng dự trữ hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân
Hàng hóa phục vụ khách hàng tại hệ thống Sài Gòn Co.op TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Gia Cư

Theo ông Đức, dịp này Sài Gòn Co.op đang triển khai “Chương trình Tết xa thêm gần - Gắn kết tình thân” trên khắp các tỉnh, thành. Khách hàng ở xa có nhu cầu biếu quà tết đến người thân có thể sử dụng dịch vụ đặt - gửi giỏ quà tận nhà theo địa chỉ yêu cầu tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra toàn quốc. Hiện tại, tổng số lượng gói quà ghi nhận tại hệ thống Sài Gòn Co.op là 2 triệu và sẽ tiếp tục gia tăng trong những ngày tới.

Tổng giám đốc Sài Gòn Co.op Nguyễn Anh Đức cũng cho biết, hiện tại, 9 nhóm hàng dự trữ thiết yếu đã được đơn vị chuẩn bị, với tổng giá trị khoảng 5.000 tỷ đồng để phục vụ người dân.

Cũng trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, Sài Gòn Co.op sẽ triển khai 200 chuyến bán hàng lưu động tại khu công nghiệp, vùng sâu, vùng xa, các xã đảo trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Ông Đức cũng thông tin về tình hình hoạt động của các điểm bán hàng, tương tự các năm trước, Sài Gòn Co.op sẽ chỉ đóng cửa vào chiều 29 (ngày 31/1) và mồng 1 Tết (ngày 1/2). Do đó, người dân không cần lo lắng, tích trữ quá nhiều hàng hóa./.