Sáng kiến của hàng trăm bạn trẻ giúp trồng cây xây mái ấm cho muôn loài
“Dirt For Green Kids Challenge 2022” là cơ hội để các em thể hiện năng lực sáng tạo, tư duy về những vấn đề môi trường.

Cuộc thi thuộc chương trình “Trồng mái ấm cho muôn loài”, một phần của chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” mà nhãn hàng OMO và Unilever Việt Nam đang nỗ lực thực hiện nhằm tiếp bước hành trình “Vì một Việt Nam Xanh”, phối hợp cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường trồng 1 triệu cây trong giai đoạn năm 2021 - 2025.

“Dirt For Green Kids Challenge 2022” là cơ hội cho các em thể hiện năng lực sáng tạo, tư duy về những vấn đề môi trường, nói lên tiếng nói của mình và đóng góp các sáng kiến thiết thực giúp trồng cây xây mái ấm cho muôn loài. Cuộc thi đang trong giai đoạn bán kết và diễn ra bình chọn đến hết ngày 17/8/202. Đội chiến thắng vòng chung kết cuộc thi diễn ra vào 21/8/2022, sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hội nghị Trẻ em thế giới 2022 tại Malaysia vào tháng 11/2022.

Mỗi cá nhân tham gia bình chọn cho ý tưởng của các đội thi sẽ trở thành một thành viên của Thế hệ Xanh Việt Nam, đóng góp một cây xanh để OMO cùng các bạn trẻ vun trồng tại các cánh rừng quốc gia và rừng phòng hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Thông qua chương trình, OMO hy vọng những hoạt động ý nghĩa này giúp thế hệ trẻ nâng cao nhận thức về môi trường cũng như truyền tải được động lực để các em trồng cây gây rừng bảo vệ nơi cư trú cho muôn loài./.