hinh nuskin

Ảnh T.L minh họa

Theo giới thiêu của Nu Skin Việt Nam, “Expo Sức khỏe và Sắc đẹp cùng Nu Skin” sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp đã làm nên tên tuổi của Nu Skin trong nhiều năm liền.

Nổi bật nhất tại sự kiện là bộ sản phẩm kiểm soát cân nặng và giữ gìn vóc dáng cơ thể ageLOCTM TR90 và thiết bị mát xa ageLOCTM Galvanic Body Spa. Hai sản phẩm này là kết quả ứng dụng công nghệ độc quyền ageLOC từ Nu Skin, hứa hẹn sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng.

Nu Skin Việt Nam cũng giới thiệu các sản phẩm kiểm soát sự thèm ăn và giữ săn chắc cho cơ bắp, kiểm soát lượng mỡ thừa và giải phóng năng lượng cho cơ thể, giúp thân hình gọn nhẹ và trẻ trung hơn; bổ sung vi chất và khoáng chất thiết yếu, đồng thời có tác dụng chống lão hóa toàn bộ cấu trúc cơ quan và chức năng của cơ thể...

Công ty này cũng giới thiệu những thiết bị mát xa ngay tại nhà dành mọi người, đặc biệt là với phái đẹp... “Expo Sức khỏe và Sắc đẹp cùng Nu Skin” cũng được giới thiệu sẽ mang lại những trải nghiệm bất ngờ và thú vị cho người tham dự./.

H.C