Đem thị trường chứng khoán tới người dân

Kiên định với sứ mệnh “kết nối vốn và cơ hội đầu tư”, một trong những chiến lược trọng tâm của Công ty CP Chứng khoán SSI (SSI) chính là đưa thị trường chứng khoán (TTCK) đến gần hơn với công chúng. Để thị trường phát triển, người dân phải biết, hiểu và có cái nhìn chính xác về đầu tư chứng khoán. Làm sao để nhà đầu tư có thể yên tâm để tiền trong tài khoản chứng khoán, tạo lợi nhuận lâu dài mà không coi đây là kênh đầu cơ ngắn hạn là một thách thức lớn với các cơ quan quản lý và nhà tạo lập thị trường.

Nhà đầu tư đến với SSI được hưởng lợi từ uy tín, nguồn lực của công ty và có trải nghiệm thị trường trọn vẹn.
Nhà đầu tư đến với SSI được hưởng lợi từ uy tín, nguồn lực của công ty và có trải nghiệm thị trường trọn vẹn. Ảnh: Văn Tuyền

Tiếp cận vấn đề này một cách bài bản và có định hướng, SSI tiên phong tổ chức các hoạt động xây dựng cộng đồng nhà đầu tư. Đặc biệt là bắt đầu với thế hệ trẻ - các nhà đầu tư tương lai. Bên cạnh việc phát triển các sản phẩm làm quen với chứng khoán như ứng dụng chứng khoán giả lập SSI iWin, SSI khởi xướng và tham gia nhiều sự kiện ý nghĩa mang chứng khoán đến giảng đường như Sóng Festival - Ngày hội thẻ Việt Nam, tài trợ Câu lạc bộ Chứng khoán SEC - Học viện Ngân hàng tổ chức cuộc thi “Bản lĩnh Nhà đầu tư 2020”, hay hỗ trợ tư vấn hướng nghiệp, tham quan công ty cho các bạn trẻ yêu thích ngành tài chính…

Bà Đỗ Thị Thanh Thúy - Phó Giám đốc Khối Dịch vụ chứng khoán, khách hàng cá nhân SSI chia sẻ, một trong những định hướng của SSI là xây dựng cộng đồng nhà đầu tư có kiến thức về đầu tư, nền tảng tự chủ về tài chính vững chắc. “Từng bước tiến của người trẻ ngày hôm nay sẽ gây dựng nền móng kinh tế vững chắc giúp đạt được mục tiêu ngắn và dài hạn trong tương lai. Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ là đội ngũ chủ chốt, làm nên thị trường vốn Việt Nam mạnh mẽ, minh bạch hơn trong tương lai” – bà Thanh Thúy nói.

Cùng với đó, SSI rất chú trọng các hoạt động tư vấn, cung cấp kiến thức đầu tư – chứng khoán một cách bài bản, chuyên sâu, có hệ thống tới các nhà đầu tư cá nhân. Điển hình, chuỗi 5 số livestream do SSI phối hợp với VTV tổ chức trong tháng 7, 8 trên fanpage Chứng khoán SSI và fanpage VTV24Money đã ghi dấu ấn là chương trình tư vấn đầu tư chứng khoán trực tuyến lớn nhất từ trước đến nay, tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng tài chính. Với hơn 2 triệu lượt theo dõi và hơn 5.000 lượt thảo luận trên các diễn đàn tài chính lớn, chương trình đã cho thấy sức hút của TTCK và nhu cầu trau dồi kiến thức của nhà đầu tư.

Dịch vụ của SSI luôn được giới chuyên gia và nhà đầu tư tin tưởng, đánh giá cao.
Dịch vụ của SSI luôn được giới chuyên gia và nhà đầu tư tin tưởng, đánh giá cao. Ảnh: Văn Tuyền

Chuyên nghiệp trong cách tổ chức, SSI tiếp tục cùng chuyên trang tin tức “Người đồng hành” triển khai chương trình tư vấn đầu tư trực tuyến NDH ecoference trong tháng 10, 11/2021 dành riêng cho khách hàng SSI. Tại chương trình, các chuyên gia hàng đầu của SSI tiếp tục chia sẻ kiến thức, nhận định thị trường, kinh nghiệm giao dịch thực chiến và giải đáp các thắc mắc của nhà đầu tư trong quá trình đầu tư.

Trong tháng 11/2021, SSI kết hợp cùng Trung tâm tin tức VTV24 – để thực hiện chương trình “Bí mật đồng tiền” nhằm chia sẻ những góc nhìn mới mẻ và thú vị về tài chính – đầu tư. Qua đó, chương trình giới thiệu và giúp người dân hiểu hơn về chứng khoán là kênh đầu tư, kênh kiếm tiền mà bất cứ ai có thể tham gia nếu được trang bị hiểu biết. Chương trình hứa hẹn thu hút sự quan tâm của công chúng nhờ sự chân thực, cụ thể hóa các khái niệm đầu tư tài chính một cách dễ hiểu và gần gũi.

Nhà đầu tư trong nước là nhân tố quan trọng nhất của mọi TTCK trên thế giới. Những chương trình của SSI không chỉ mang lại giá trị cho công ty mà còn đóng vai trò quan trọng nhằm xây dựng cộng đồng tài chính cho TTCK nói chung, thông qua việc bồi dưỡng kiến thức cho nhà đầu tư, góp phần tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển thị trường. Với nguồn lực tài chính vững mạnh và đội ngũ chuyên nghiệp, SSI tiếp tục thu hút và hỗ trợ cộng đồng nhà đầu tư mới đang ngày càng mở rộng tới mọi độ tuổi và thành phần trong xã hội, để chứng khoán thực sự là kênh cất giữ tài sản, sinh lời, dẫn vốn hiệu quả.

Nối tiếp hành trình 21 năm xây dựng thị trường chứng khoán

Tháng 12/2021, Công ty CP chứng khoán SSI chính thức kỷ niệm 21 năm đồng hành cùng TTCK. Từ khởi điểm một công ty tư nhân nhỏ nhất và đầu tiên trên thị trường, đến nay là một trong những định chế tài chính hàng đầu trong nước và khu vực, SSI chưa từng quên trọng trách không ngừng đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của thị trường chung.

Nhà đầu tư trong nước là nhân tố quan trọng nhất của mọi thị trường chứng khoán (TTCK) trên thế giới. Những chương trình của SSI không chỉ mang lại giá trị cho công ty mà còn đóng vai trò quan trọng nhằm xây dựng cộng đồng tài chính cho TTCK nói chung, thông qua việc bồi dưỡng kiến thức cho nhà đầu tư, góp phần tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển thị trường. Với nguồn lực tài chính vững mạnh và đội ngũ chuyên nghiệp, SSI tiếp tục thu hút và hỗ trợ cộng đồng nhà đầu tư mới đang ngày càng mở rộng tới mọi độ tuổi và thành phần trong xã hội, để chứng khoán thực sự là kênh cất giữ tài sản, sinh lời, dẫn vốn hiệu quả.

Từ những ngày đầu tiên, đội ngũ SSI với nhiệt huyết và chuyên môn cao đã nỗ lực không ngừng để cải thiện thanh khoản thị trường, chủ động đóng góp vào các dự thảo, xây dựng hành lang pháp lý chứng khoán ngày càng minh bạch, tổ chức nhiều chương trình kết nối nhằm thu hút dòng vốn cả trong nước và nước ngoài cho nền kinh tế. Đồng thời, SSI tiên phong phát triển và vận hành các sản phẩm đầu tư mới mẻ hấp dẫn, các công cụ phòng ngừa rủi ro hiệu quả cho nhà đầu tư, tiến dần từng bước tới các TTCK phát triển.

TTCK Việt Nam còn non trẻ, tiềm năng phát triển còn rất lớn, thế hệ nhà đầu tư ngày hôm nay đang đứng trước rất nhiều cơ hội. Nhưng để chinh phục được những cơ hội này, họ cần công cụ và định hướng rõ ràng từ những nhà tạo lập thị trường như SSI. Với tầm nhìn “Chúng ta cùng thành công”, công ty không ngần ngại đầu tư và có lộ trình xây dựng một hệ sinh thái quản trị tài chính toàn diện nhất cho nhà đầu tư, thậm chí từ trước khi bước chân vào thị trường. Bắt đầu với tạo sự quan tâm, mang chứng khoán đến với công chúng, đến hỗ trợ đào tạo kiến thức đầu tư, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn và cung cấp sản phẩm đầu tư đa dạng cho từng đối tượng tham gia thị trường, nhà đầu tư đến với SSI sẽ được hưởng lợi từ uy tín, nguồn lực của công ty và có trải nghiệm thị trường trọn vẹn.

Dịch vụ của SSI luôn được giới chuyên gia và nhà đầu tư tin tưởng và đánh giá cao. Hơn cả, nhà đầu tư trân trọng giá trị mà con người SSI mang đến trong suốt 21 năm đồng hành cùng thị trường. Không chỉ được đặt nền móng bởi tầm nhìn xa của lãnh đạo, những thành tựu mà SSI đạt được còn là tâm huyết của bao thế hệ nhân viên SSI với chuyên môn tốt và tinh thần nhiệt huyết, mong muốn mang những trải nghiệm đầu tư chất lượng nhất đến khách hàng, đẩy mạnh kết nối vốn và cơ hội đầu tư.

Phát huy tinh thần này, SSI hứa hẹn ra mắt nhiều ưu đãi hấp dẫn, những chương trình mới chất lượng cho nhà đầu tư, nhằm kỷ niệm chặng đường 21 năm phát triển, tạo tiền đề và dấu ấn bứt phá để cùng nhà đầu tư và TTCK Việt Nam hướng đến chinh phục các đỉnh cao mới, góp phần xây dựng nền kinh tế Việt Nam ngày càng vững mạnh.