Nhiều sản phẩm “may đo” dành cho doanh nghiệp

Đại diện Sun Life Việt Nam cho biết, công ty vừa đưa ra thị trường sản phẩm “SUN - Sống Đỉnh”, giải pháp bảo hiểm dành cho khách hàng doanh nghiệp xây dựng chương trình phúc lợi hiệu quả, giúp thu hút nhân tài và gắn kết nhân viên.

Theo đại diện Sun Life Việt Nam, sản phẩm được thiết kế giúp doanh nghiệp đầu tư tài chính hiệu quả thông qua việc hỗ trợ chi phí cho doanh nghiệp khi nhân viên gặp rủi ro, khấu trừ thu nhập chịu thuế (doanh nghiệp được khấu trừ thu nhập chịu thuế lên đến 3 triệu

đồng/người/tháng) và quan trọng là góp phần giảm chi phí nhân sự như tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới khi giữ chân được nhân viên lâu dài. Song song đó, giải pháp này giúp bảo vệ tài chính cho nhân viên trước những rủi ro trong cuộc sống, với số tiền bảo hiểm lên đến 150 lần phí đóng hàng năm; đồng thời được chuyển giao toàn bộ giá trị hợp đồng sau thời gian gắn bó (theo quy định của từng doanh nghiệp), nhân viên cũng được hưởng ưu đãi thuế thu nhập cá nhân theo quy định.

Người lao động đang kỳ vọng nhiều hơn vào các chế độ phúc lợi của doanh nghiệp. 				   Ảnh: DN
Người lao động đang kỳ vọng nhiều hơn vào các chế độ phúc lợi của doanh nghiệp. Ảnh: DN

Đại diện Prudential Việt Nam cũng cho biết, công ty vừa giới thiệu sản phẩm PRU - Gắn Kết. Đây là sản phẩm bảo hiểm nhóm dành cho khách hàng doanh nghiệp với chi phí hợp lý, mang đến giải pháp bảo vệ thiết thực cho các nhân sự của doanh nghiệp.

Theo đó, bên cạnh quyền lợi chăm sóc sức khỏe thiết thực như điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa, thai sản, với mạng lưới bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và một số nước Đông Nam Á, PRU - Gắn Kết còn là giải pháp hỗ trợ, san sẻ gánh nặng về tài chính với nhân viên và gia đình khi có những biến cố lớn ngoài mong muốn như tai nạn, thương tật,… Đặc biệt, doanh nghiệp hoàn toàn có thể linh hoạt thiết kế gói giải pháp riêng, phù hợp với từng nhóm nhân viên với mức chi phí hợp lý.

Trước đó, một số doanh nghiệp bảo hiểm khác như Dai-ichi, Chubb Life, Manulife cũng ra mắt các sản phẩm bảo hiểm giúp doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm của mình đối với nhân viên, với chi phí hợp lý và nhiều giá trị gia tăng trong đó có quyền lợi bảo vệ nhân sự của doanh nghiệp trước mọi rủi ro. Các sản phẩm bảo hiểm này là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp xây dựng chính sách đãi ngộ tốt nhất dành cho nhân viên, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cũng như nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Giải pháp duy trì nguồn nhân lực gắn bó lâu dài với tổ chức

Chia sẻ về sản phẩm PRU - Gắn Kết, ông Phương Tiến Minh - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam nói: “Hơn bao giờ hết, đây là giai đoạn mà người lao động rất cần các giải pháp hỗ trợ thiết thực từ doanh nghiệp mà mình đang làm việc và cống hiến. Những doanh nghiệp thực sự thấu cảm và có những hành động quan tâm thiết thực đến nhân sự sẽ có được lợi thế tốt hơn trong việc thu hút và gìn giữ những nhân tài”.

Các sản phẩm bảo hiểm dành cho doanh nghiệp là một giải pháp ưu việt

Số liệu báo cáo “Nhân sự ngành năng lượng” của Navigos phát hành trong tháng 8 vừa qua, đứng đầu trong các khó khăn mà người lao động đang gặp phải là việc đảm bảo sức khỏe trong thời kỳ phức tạp của dịch bệnh, với 92% ý kiến. Đồng thời, 79% người tham gia khảo sát chia sẻ quan điểm sẽ rời công ty hiện tại vì các yếu tố như lương, thưởng và phúc lợi xã hội. Các sản phẩm bảo hiểm dành cho doanh nghiệp là một giải pháp ưu việt giúp doanh nghiệp mang đến một trải nghiệm mới về phúc lợi chăm sóc sức khỏe, giúp thu hút và giữ chân nhân tài.

PRU-Gắn Kết phù hợp với mọi quy mô từ doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các doanh nghiệp lớn, giúp doanh nghiệp nhận diện được những cơ hội giữa những thách thức. Với PRU-Gắn Kết, doanh nghiệp có thể nâng tầm phúc lợi với tầm nhìn dài hạn và toàn diện, tạo nên sự khác biệt bên cạnh các đãi ngộ truyền thống, thể hiện được sự thấu hiểu, quan tâm và trân trọng sức khỏe của nhân viên, giúp thu hút và giữ chân nguồn nhân lực trong bối cảnh nhiều biến động.

Ông Luc Nhon Ly - Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam, chia sẻ: “Sáng tạo, đơn giản và thiết thực, đó là những gì chúng tôi mong muốn mang lại qua các giải pháp bảo hiểm của Sun Life, trong đó có SUN - Sống Đỉnh. Để tạo dựng môi trường kinh doanh, các chế độ phúc lợi hấp dẫn, phát huy sức mạnh của mỗi nhân viên, đóng góp hiệu quả cho doanh nghiệp luôn là điều mà các nhà lãnh đạo quan tâm. Thấu hiểu được điều này, chúng tôi tự hào mang đến SUN - Sống Đỉnh để giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn thực hiện ước mơ đó”.

“Sun Life là công ty tiên phong trên thị trường về các giải pháp bảo hiểm cho khách hàng doanh nghiệp, chúng tôi luôn đồng hành tư vấn doanh nghiệp từ giai đoạn thiết kế đến điều chỉnh chương trình theo kế hoạch kinh doanh và nhân sự của doanh nghiệp, cũng như công tác vận hành, quản lý, để mang đến giải pháp phù hợp nhất cho mỗi khách hàng trong từng giai đoạn” - ông Luc Nhon Ly cho biết thêm.

Có thể thấy, trong bối cảnh hiện nay, người lao động đang kỳ vọng nhiều hơn vào các chế độ phúc lợi của doanh nghiệp, đặc biệt, vấn đề sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Điều này được minh chứng rõ hơn theo số liệu báo cáo "Nhân sự ngành năng lượng” của Navigos phát hành trong tháng 8 vừa qua, đứng đầu trong các khó khăn mà người lao động đang gặp phải là việc đảm bảo sức khỏe trong thời kỳ phức tạp của dịch bệnh, với 92% ý kiến. Đồng thời, 79% người tham gia khảo sát chia sẻ quan điểm sẽ rời công ty hiện tại vì các yếu tố như lương, thưởng và phúc lợi xã hội. Các sản phẩm bảo hiểm dành cho doanh nghiệp là một giải pháp ưu việt giúp doanh nghiệp mang đến một trải nghiệm mới về phúc lợi chăm sóc sức khỏe, giúp thu hút và giữ chân nhân tài.