Vừa qua, tại sự kiện biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards năm 2023, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam được vinh danh tại hai hạng mục giải thưởng: Top tổ chức/doanh nghiệp khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo, Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ thời kỳ công nghiệp 4.0.

TNG Holdings Vietnam được vinh danh tại sự kiện Top công nghiệp 4.0 Việt Nam
Đại diện TNG Holdings Vietnam nhận chứng nhận giải thưởng tại lễ biểu dương Top I4.0 Awards.

Chương trình biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam được tổ chức nhằm đánh giá hiệu quả thực hiện chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo trong các tổ chức, doanh nghiệp, thúc đẩy chuyển đổi số cho các địa phương, các doanh nghiệp nhằm hướng đến thúc đẩy phát triển kinh tế số.

Các sản phẩm ứng dụng công nghệ số thông minh của TNG Holdings Vietnam gồm chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels và Ngân hàng thuần số TNEX nhận được sự đánh giá cao của hội đồng chuyên gia.

Công nghệ mang lại trải nghiệm thú vị trong ngành khách sạn

Hành trình chuyển đổi số tối ưu trải nghiệm khách hàng của TNG Holdings Vietnam được khởi động ở chuỗi khách sạn SOJO Hotels. Tại đây đã ứng dụng toàn diện các thiết bị công nghệ vào hệ thống vận hành. Cụ thể, hệ thống CRM giúp cung cấp trải nghiệm khách hàng đồng bộ đa kênh từ trước khi đến, trong thời gian lưu trú, sau khi lưu trú và cho cả những lần lưu trú tiếp theo. Từ đó, khách hàng mỗi khi đến SOJO Hotels sẽ có cảm giác được chăm sóc như người thân.

Hệ thống điều khiển phòng sRMS thế hệ mới dưới dạng ứng dụng giúp người dùng có thể tải về và sử dụng ngay trên điện thoại di động. Khách lưu trú có thể điều khiển bật tắt các thiết bị trong phòng như đèn, rèm, điều hòa không khí, thậm chí, có thể lựa chọn kịch bản phòng theo nhu cầu riêng như làm việc, thư giãn, xem phim…

TNG Holdings Vietnam được vinh danh tại sự kiện Top công nghiệp 4.0 Việt Nam
Với công nghệ thông minh, SOJO Hotels mang đến những trải nghiệm mới lạ cho khách lưu trú.

Hiện sRMS đang được ứng dụng tại 10 khách sạn SOJO và sẽ tiếp tục mở rộng thêm, góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng mô hình lưu trú mới mẻ cho ngành khách sạn, nghỉ dưỡng. Ngành du lịch đã vinh danh SOJO Hotels là thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á tại giải thưởng Du lịch thế giới 2021, 2022.

Người dùng cũng có thể check in qua kiot - thiết bị check in điện tử tự động không cần thông qua lễ tân, đặt phòng, nhận và trả phòng, mở cửa hoàn toàn tự động ngay trên điện thoại cá nhân.

Ngân hàng thuần số TNEX - sản phẩm số thông minh

Tại lễ biểu dương I4.0 Awards, Ngân hàng thuần số TNEX - một sản phẩm trong hệ sinh thái sản phẩm thuận ích của TNG Holdings Vienam, cũng được công nhận là sản phẩm số thông minh. TNEX cung cấp nhiều loại dịch vụ tài chính cho khách hàng tại Việt Nam từ tài khoản thanh toán và quỹ đa năng, đến thẻ ghi nợ và các hợp đồng bảo hiểm phi nhân thọ.

Từ khi đi vào hoạt động, TNEX liên tục phát triển các công cụ tiên tiến để đơn giản hóa các nhu cầu hàng ngày liên quan đến ngân hàng của khách hàng. Tiêu biểu có thể kể đến công cụ quản lý tài chính cá nhân (PFM) dựa trên biểu tượng cảm xúc, quỹ đa năng hay cổng thông tin giáo dục mang tên “Vitamin T” cho phép người dùng quản lý tiền một cách dễ dàng và trực quan chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

TNG Holdings Vietnam được vinh danh tại sự kiện Top công nghiệp 4.0 Việt Nam
Ngân hàng thuần số TNEX với công nghệ thông minh ghi điểm với BGK Top I4.0 Awards 2023.

Tính đến hết năm 2022, TNEX đã cán mốc 1,5 triệu khách hàng, đạt mức tăng trưởng 200% so với năm trước. Nhờ công nghệ số, TNEX mang đến cho người dùng trải nghiệm trực quan và thú vị, quan trọng nhất là giúp họ đưa ra các quyết định tài chính dựa trên nền tảng tri thức được cung cấp ngay trên ứng dụng.

Ngay từ khi bước chân vào thị trường, TNG Holdings Vietnam đã xác định sứ mệnh là kiến tạo hệ sinh thái sản phẩm thuận ích, mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi thụ hưởng. Công nghệ chính là công cụ giúp TNG Holdings Vietnam “gieo trồng” những trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng.

“Chúng tôi cũng nỗ lực tạo dựng các cộng đồng khách với những sở thích, thói quen và xây dựng những sản phẩm, dịch vụ có giá trị vượt trội để mang lại niềm tự hào và gắn kết cộng đồng đó” - đại diện TNG Holdings Vietnam chia sẻ./.