a tu phong

Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong (giữa) tuyên dương các doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ thuế trong năm 2017. Ảnh ĐD

Tại buổi lễ, ông Trần Ngọc Tâm - Cục trưởng Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh cho biết, sự kiện được đơn vị tổ chức hàng năm, nhằm thể hiện sự ghi nhận của chính quyền TP. Hồ Chí Minh và của cơ quan thuế đối với việc đóng góp của doanh nghiệp (DN) – doanh nhân vào ngân sách nhà nước (NSNN), góp phần quan trọng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.

Trong năm 2017, cộng đồng DN, doanh nhân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đã đóng góp cho NSNN trên 238.888 tỷ đồng, đạt 100% dự toán năm và tăng 16,84% so với cùng kỳ năm 2016. Do vậy, nhằm ghi nhận những thành tích đóng góp của người nộp thuế thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2017, Cục Thuế đã trình UBND TP. Hồ Chí Minh, Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế tặng bằng khen, giấy khen cho 933 tổ chức, cá nhân.

Trong đó, 21 tổ chức cá nhân nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh; 82 tổ chức, cá nhân nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính; 197 tổ chức, cá nhân nhận bằng khen của Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế và 633 tổ chức, cá nhân nhận bằng khen của Cục trưởng Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh.

o nam
Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Bùi Văn Nam trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính cho đại diện doanh nghiệp nộp thuế tốt. Ảnh ĐD

“Sau buổi lễ hôm nay, các chi cục thuế quận huyện cũng sẽ tổ chức các chương trình tuyên dương trong thời gian tới để trao tặng kịp thời giấy khen cho các tổ chức, cá nhân còn lại” – ông Trần Ngọc Tâm nói./.

Đỗ Doãn