Trường Đại học Tài chính – Marketing tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
Các tập thể, cá nhân đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Trải qua hơn 45 năm xây dựng và trưởng thành, Trường Đại học Tài chính - Marketing (trực thuộc Bộ Tài chính) đã là một thương hiệu mạnh, một trường đại học có uy tín cao không chỉ ở khu vực phía Nam mà còn trong cả nước. Trong những năm qua, Trường Đại học Tài chính - Marketing luôn coi việc nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục là khâu đột phá chiến lược để nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu về nguồn nhân lực trong thời đại cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Với yêu cầu đó, trong thời gian qua, đội ngũ cán bộ giảng viên, viên chức của nhà trường đã phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng, nêu cao ý thức tự chủ, tự lực, phát huy trí tuệ, tài năng và tâm huyết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng. Qua đó, đội ngũ giảng viên đã và đang trưởng thành nhanh chóng, đáp ứng tốt nhu cầu đào tạo ở tất cả các bậc học, các trình độ đào tạo.

Trường Đại học Tài chính – Marketing tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Tập thể lãnh đạo nhà trường đón nhận Cờ Thi đua của Bộ Tài chính

Thế hệ nhà giáo trẻ đã tự tin khẳng định, kế tục xứng đáng lớp người thầy đi trước, cả trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Những năm gần đây, số bài báo khoa học được công bố trên các tạp chí khoa học quốc tế có chỉ số ISI/Scopus của giảng viên nhà trường đã tăng mạnh, đặc biệt số giảng viên trẻ có công bố quốc tế ngày càng tăng lên…

Tính đến nay, có gần 100% giảng viên của trường có trình độ từ thạc sĩ trở lên, trong đó 25% giảng viên có trình độ tiến sĩ, đảm bảo đạt chuẩn quy định yêu cầu về đội ngũ đối với một cơ sở giáo dục đại học theo định hướng ứng dụng.

Trường Đại học Tài chính – Marketing tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Tập thể Ban Thường vụ Công đoàn trường đón nhận Cờ Thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Tại buổi lễ, tập thể Trường Đại học Tài chính - Marketing đã vinh dự đón nhận Cờ Thi đua của Bộ Tài chính và danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc; 2 tập thể và 3 cá nhân đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 10 tập thể và 38 cá nhân đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính. Cùng với đó, tập thể Công đoàn Trường Đại học Tài chính - Marketing đón nhận Cờ Thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; 6 tập thể và 14 cá nhân thuộc Công đoàn trường đón nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh./.