Vé khuyến mãi được Vietjet mở bán không giới hạn thời gian trong ngày 11/11 với thời gian bay từ ngày 12/11/2021 trên website chính thức của Vietjet tại địa chỉ www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”). Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub – chương trình dành riêng cho khách hàng thân thiết của Vietjet.

Vietjet tung hơn trăm ngàn vé giá từ 1.111 đồng nhân ngày Độc thân
Viejet tung hơn trăm ngàn vé giá chỉ từ 1.111 đồng nhân ngày Độc thân.

Trước đó, ngày 4/11/2021, Vietjet cũng tiếp tục mở bán thẻ bay “quyền năng” Power Pass SkyBoss và Power Pass Sky12 với nhiều ưu đãi dành riêng, đáp ứng đa dạng nhu cầu đi lại, di chuyển của khách hàng.

Theo đó, từ ngày 4/11/2021, khách hàng có thể sở hữu ngay thẻ bay Power Pass SkyBoss với giá chỉ 74.999.000 đồng và thẻ bay Power Pass Sky12 với chỉ 19.999.000 đồng để nhận ngay ưu đãi một lần mua, không giới hạn lần bay trong suốt 1 năm, giảm 100% giá vé kể cả trong các dịp lễ, Tết trên khắp các đường bay nội địa của Vietjet.

Đặc biệt, trong 7 ngày mở bán đầu tiên từ ngày 4/11 đến 10/11/2021 khách hàng sẽ nhận ngay khuyến mãi giảm giá 50% cho cả hai loại thẻ bay Power Pass SkyBoss, Power Pass Sky12 và khuyến mãi giảm giá 25% trong 7 ngày tiếp theo từ 11/11 đến 17/11 khi đặt mua tại website www.vietjetair.com, https://powerpass.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air.

Hãy cùng Vietjet đón chào đại tiệc mua sắm 11/11, tận hưởng mùa du lịch cuối năm hay trở về với gia đình, bạn bè người thân trên những chuyến bay “xanh” an toàn, thân thiện của Vietjet. Ngoài ra, Vietjet tiếp tục hỗ trợ xét nghiệm nhanh Covid-19 miễn phí cho tất hành khách lựa chọn bay cùng hãng từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Khách hàng bay cùng Vietjet trong giai đoạn này cũng sẽ nhận được những phần quà may mắn cùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngay trên các chuyến bay bao gồm đồ uống tốt cho sức khỏe như trà gừng mật ong, hướng dẫn theo dõi sức khỏe phòng chống dịch, hướng dẫn các bài tập yoga, các sản phẩm bảo hộ chống dịch và vệ sinh kháng khuẩn, ... Đặc biệt, Vietjet mang đến bộ ba sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên bầu trời bao gồm: sản phẩm dành cho phụ nữ có thai, chăm sóc sắc đẹp và tinh dầu thư giãn./.