Tham dự đại hội công đoàn Vietlott nhiệm kỳ 2023 - 2028 có đồng chí Bùi Xuân Ngọc - Phó Vụ trưởng, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Bộ Tài chính; đồng chí Nguyễn Thanh Đạm - Chủ tịch Công ty Vietlott, cùng với 88 đại biểu là các lãnh đạo cấp ủy, lãnh đạo công ty và đoàn viên công đoàn tiêu biểu của Vietlott.

Báo cáo tổng kết công tác công đoàn nhiệm kỳ 2017 -2023 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 -2028, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch công đoàn Vietlott nhiệm kỳ 2017 -2023 Phạm Quang Huy cho biết, nhiệm kỳ 2017 - 2023, công tác công đoàn của Vietlott đã đạt được những kết quản đáng kể trên các mặt công tác.

Cụ thể: đại diện và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn; tích cực tuyên truyền, giáo dục, xây dựng đội ngũ đoàn viên công đoàn; thường xuyên tổ chức các phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ kinh doanh; xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh và tham gia xây dựng Đảng.

Vietlott bầu ra Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023 -2028

Quang cảnh Đại hội Công đoàn Vietlott, nhiệm kỳ 2023 -2028. Ảnh: Đức Minh

Công đoàn Vietlott cũng chủ động phối hợp với chính quyền thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở trong hoạt động của chính quyền, đảm bảo công khai, công bằng trong việc thực hiện các chế độ chính sách. Các hoạt động công đoàn đã góp phần giúp cho Vietlott luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, qua đó góp phần và việc hoàn thành kế hoạch chung và thắng lợi chung của ngành Tài chính.

Theo đồng chí Phạm Quang Huy, các hoạt động phong trào của Vietlott cũng được quan tâm, tạo ra sự chuyển biến về tư duy, tác phong làm việc, kết quả công việc và không khí thi đua giữa các đoàn viên.

"Đây cũng là các hoạt động rất thiết thực nhằm động viên tinh thần làm việc của các đoàn viên công đoàn của Vietlott, tạo ra sự đoàn kết, gắn bó và chia sẻ trong toàn thể cán bộ, nhân viên của công ty" - Chủ tịch Công đoàn Phạm Quang Huy nhấn mạnh.

Phát biểu chúc mừng những kết quả hoạt động công đoàn của Vietlott, Chủ tịch Nguyễn Thanh Đạm mong muốn, Ban Chấp hành Công đoàn Vietlott nhiệm kỳ 2023 -2028 sẽ có bước đột phá, đóng góp nhiều hơn trong các hoạt động của công ty, nâng cao hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần của người lao động.

Vietlott bầu ra Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023 -2028
Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Bộ Tài chính Bùi Xuân Ngọc phát biểu chỉ đạo tại đại hội công đoàn Vietlott, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Ảnh: Đức Minh

Phát biểu tại đại hội, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Bộ Tài chính Bùi Xuân Ngọc đã biểu dương những cố gắng, thành tích mà cán bộ, đoàn viên công đoàn của Vietlott đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 -2023.

Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Bộ Tài chính, Phó Chủ tịch thường trực Bùi Xuân Ngọc mong muốn, lãnh đạo cấp ủy, lãnh đạo công ty quan tâm nhiều hơn nữa đối với hoạt động công đoàn để cùng đồng hành với chính quyền thực hiện tốt nhiệm vụ theo đúng tôn chỉ, mục đích, cũng như làm tốt Nghị quyết Đại hội công đoàn Vietlott nhiệm kỳ 2023 -2028.

Đồng chí Bùi Xuân Ngọc đề nghị, Công đoàn Vietlott tập trung đổi mới công tác vận động và động viên cán bộ, đoàn viên tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, chung sức, đồng lòng, sáng tạo; giữ nghiêm kỷ luật kỷ cương, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính và thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ kinh doanh về lĩnh vực xổ số điện toán; cùng với đó, phối hợp với lãnh đạo đơn vị tổ chức các hoạt động chăm lo, cải thiện đời sống cho cán bộ, công chức và đoàn viên công đoàn cả về vật chất và tinh thần...

Vietlott bầu ra Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023 -2028

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn Vietlott nhiệm kỳ 2023 - 2028 với 11 đồng chí, đồng thời bầu 4 đại biểu (3 chính thức và 1 dự khuyết) dự Đại hội Công đoàn Bộ Tài chính lần thứ 26, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Ảnh: Đức Minh

Vietlott bầu ra Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023 -2028
Chủ tịch Vietlott Nguyễn Thanh Đạm tặng hoa và chúc mừng Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023 - 2028. Ảnh: Đức Minh