4 tiêu chí của bất động sản hàng hiệu

Bất động sản hàng hiệu là một phân khúc bất động sản không dành cho số đông. Vượt lên trên khái niệm “hàng hiệu” thường thấy của lĩnh vực thời trang, hàng hiệu trong bất động sản đứng ở một đẳng cấp khác, thể hiện rõ nhất địa vị và sức mạnh tài chính của người chủ sở hữu.

Vincom Shophouse Điện Biên – Bất động sản khẳng định đẳng cấp của cư dân tinh hoa
The Royal Atlantis Residences tại Dubai, một siêu phẩm bất động sản hàng hiệu của thế giới.

Bất động sản hàng hiệu có những tiêu chí rất rõ ràng để phân biệt với bất động sản “hàng thường”. Thứ nhất, bất động sản đó phải sở hữu vị trí kim cương, trung tâm của trung tâm, là nơi có quỹ đất hiếm hoi. Như vậy mới tạo ra dấu ấn riêng biệt và vị thế độc tôn của sản phẩm, đồng thời khẳng định tiềm năng tăng giá theo thời gian.

Thứ hai, bất động sản hàng hiệu có số lượng hữu hạn và khó để sở hữu. Khách hàng cần đáp ứng nhiều yếu tố mới có thể tiếp cận và giành được quyền mua “hiếm hoi” này.

Thứ ba, bất động sản hàng hiệu luôn được đầu tư và vận hành bởi những chủ đầu tư uy tín, có thương hiệu tầm cỡ trên thị trường, đi kèm với đó là những tiêu chuẩn khắt khe về quy hoạch, thiết kế... tạo nên giá trị khai thác và sử dụng khác biệt so với các bất động sản khác trên thị trường.

Thứ tư, các dự án bất động sản hàng hiệu mang tới dịch vụ cao cấp, tiện ích đặc quyền, cộng đồng tinh hoa, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống sang trọng của những người có cùng đẳng cấp.

Vincom Shophouse Điện Biên – hàng hiệu hiếm có tại Thành phố hoa ban trắng

Vincom Shophouse Điện Biên hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành bất động sản hàng hiệu hiếm có tại TP. Điện Biên (tỉnh Điện Biên) và khu vực Tây Bắc.

Vincom Shophouse Điện Biên – Bất động sản khẳng định đẳng cấp của cư dân tinh hoa
Vincom Shophouse Điện Biên sở hữu vị trí đẹp nhất TP. Điện Biên.

Về vị trí, Vincom Shophouse Điện Biên tọa lạc liền kề quảng trường 7/5 – vùng “lõi” trung tâm sầm uất nhất TP. Điện Biên Phủ, nằm trên mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp – tuyến đường chiến lược trong phát triển kinh tế chính trị của thành phố. Dự án sở hữu vị thế 4 mặt tiền đường đẳng cấp, đem lại tiềm năng kinh doanh hoàn hảo và cơ hội đầu tư sinh lời chắc thắng tại trung tâm kinh tế - văn hóa – du lịch hàng đầu của khu vực Tây Bắc.

Với số lượng ít ỏi chỉ 41 căn shophouse được thiết kế tối ưu công năng “2 trong 1”, ngay khi công bố dự án, Vincom Shophouse Điện Biên đã trở thành tâm điểm trong cơn sốt bất động sản tại Điện Biên.

Vincom Shophouse Điện Biên là một trong những dự án mới nhất của Tập đoàn Vingroup – chủ đầu tư uy tín số 1 Việt Nam. Đến nay, Vingroup sở hữu 83 trung tâm thương tại 44 tỉnh thành và chuỗi gần 40 dự án Vincom Shophouse xuất hiện ở hơn 30 tỉnh thành trên toàn quốc. Với bề dày kinh nghiệm, các dự án của Vingroup luôn đảm bảo tiến độ bàn giao, pháp lý rõ ràng, quy hoạch đồng bộ, thiết kế đẳng cấp.

Đặc biệt, điểm nhấn của Vincom Shophouse Điện Biên là sở hữu Trung tâm thương mại Vincom Plaza ngay trong dự án. Hội tụ những thương hiệu ẩm thực, vui chơi, giải trí hàng đầu, Vincom Plaza là những tiện ích đặc quyền dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa của Vincom Shophouse Điện Biên.

Do đó, ngay từ khi ra mắt, Vincom Shophouse Điện Biên đã được cộng đồng “cư dân tinh hoa” của thành phố hoa ban trắng săn đón, bởi những ưu thế vượt trội như khu đô thị hiện đại đồng bộ, tiện ích đẳng cấp, môi trường sống văn minh bậc nhất tại Điện Biên, điều mà một căn biệt thự đơn lẻ tự dù có sang trọng đến đâu cũng khó có thể mang lại./.