Giờ đây, với tài khoản định danh P88VND tại VNDIRECT, nhà đầu tư có thể chuyển tiền đầu tư chứng khoán từ tất cả các ngân hàng một cách dễ dàng, đơn giản và thuận tiện. Đặc biệt, tiền sẽ hiện vào tài khoản giao dịch chứng khoán của khách hàng gần như ngay tức thì, chỉ khoảng 3-5 giây kể từ lúc hoàn tất thao tác với giao dịch chuyển tiền nhanh.

Điều này sẽ tạo thuận lợi hơn rất nhiều cho nhà đầu tư so với trước đây, bởi những lệnh chuyển tiền đầu tư chứng khoán từ các ngân hàng chưa có hợp tác kết nối thu/chi hộ với VNDIRECT sẽ mất khoảng 30 phút (trong giờ hành chính) và khoảng 24 giờ (ngoài giờ hành chính) để tiền được hoạch toán vào tài khoản giao dịch của khách hàng.

VNDIRECT ra mắt tài khoản định danh P88VND hỗ trợ chuyển tiền nhanh từ mọi ngân hàng
Với P88VND, nhà đầu tư có thể chuyển tiền đầu tư chứng khoán từ tất cả các ngân hàng một cách dễ dàng, đơn giản và thuận tiện.

Cụ thể, nhà đầu tư chỉ cần đăng nhập vào tài khoản cá nhân tại ngân hàng bất kỳ, lựa chọn “Chuyển tiền nhanh 24/7” với số tiền dưới 499 triệu đồng hoặc chuyển tiền thường với số tiền từ 499 triệu đồng trở lên. Trong phần thông tin giao dịch, tên tài khoản người hưởng là tên chủ tài khoản chứng khoán, tên ngân hàng hưởng là Vietcombank, số tài khoản người hưởng được thực hiện theo cú pháp P88VND + C + Số tài khoản chứng khoán với chứng khoán cơ sở và P88VND + P + Số tài khoản chứng khoán với chứng khoán phái sinh. (VD: P88VNDC0001001234 & P88VNDP0001001234).

Bên cạnh tốc độ chuyển tiền nhanh, nhờ thao tác đơn giản, không cần ghi nhớ số tài khoản ngân hàng hay nhập cú pháp dài, giải pháp nộp tiền này giúp hạn chế những nhầm lẫn, sai sót có thể xảy ra trong quá trình chuyển tiền, đảm bảo giao dịch thuận lợi nhất cho nhà đầu tư.

Đại diện VNDIRECT chia sẻ, niềm vinh dự khi được Vietcombank lựa chọn là công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam để hợp tác triển khai hình thức chuyển tiền chứng khoán qua tài khoản định danh. Vietcombank là một trong những ngân hàng lớn, uy tín và có bề dày lịch sử phát triển bền vững tại Việt Nam. Theo kế hoạch, hai bên sẽ tiếp tục trao đổi, làm việc với nhau để cùng xây dựng và triển khai những sản phẩm, giải pháp mới, mang lại giá trị cho khách hàng của cả hai bên trong tương lai.

Trước đó, VNDIRECT đã kết nối thành công chuyển tiền trực tuyến với hệ thống 10 ngân hàng lớn, bao gồm ACB, BIDV, Maritime Bank, Sacombank, Techcombank, VIB, Vietcombank, Vietinbank, VPBank và OCB.

Với việc triển khai dịch vụ chuyển tiền chứng khoán qua tài khoản định danh P88VND, VNDIRECT thể hiện sự cam kết trong việc liên tục cải tiến sản phẩm, dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm giao dịch chứng khoán thuận tiện, hướng đến tầm nhìn xây dựng hệ sinh thái dịch vụ đầu tư cực kỳ đơn giản cho mọi người ở mọi nơi. /.