heineken

Heineken Việt Nam tổ chức lễ ra mắt dòng sản phẩm mới. Ảnh ĐD

Tại buổi lễ, ông Alexander Koch – Giám đốc Thương mại cấp cao Heineken Việt Nam cho hay, dòng sản phẩm mới này có vị êm nhẹ, dễ uống, sẽ có mặt ở tất cả các kênh phân phối trên toàn quốc ngay trong tuần cuối cùng của tháng 3/2019, với mức giá tương đương mức giá của dòng sản phẩm Heineken hiện hữu.

“Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng có thể đặt mua dòng Heineken Silver trên các kênh thương mại điện tử. Đến tháng 4/2019, dòng sản phẩm mới này cũng sẽ có mặt trên trang Drinkies của Heineken Việt Nam (https://www.drinkies.vn/)”, ông Alexander Koch nói.

Được biết, Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam là công ty trực thuộc Tập đoàn Heineken - một tập đoàn bia có nguồn gốc từ Hà Lan, chuyên sản xuất phân phối hơn 300 loại bia và nước táo lên men trên hơn 190 quốc gia.

Heineken Việt Nam được thành lập năm 1991 và hiện đang vận hành 6 nhà máy bia tại TP. Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Vũng Tàu, Quảng Nam, Đà Nẵng và Hà Nội, với hơn 3.500 nhân viên. Heineken Việt Nam cũng là doanh nghiệp có mức đóng góp lớn cho nền kinh tế Việt Nam, với tỷ lệ chiếm khoảng 0,9% GDP quốc gia./.

Đ.Doãn