Thông tin từ Bộ Công thương cho biết, ngày 25/01/2023 (mùng 4 Tết), Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Bình Phước đã phát hiện Chi nhánh Công ty cổ phần xăng dầu khí Ngọc Phương Nam, địa chỉ tại: Đường ĐT 741, ấp Thuận Hòa, xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú có hành vi “ngừng bán hàng khi chưa được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chấp thuận bằng văn bản”. Đội QLTT số 1 đã tiến hành kiểm tra và lập hồ sơ tiến hành xử phạt đối với hành vi vi phạm trên.

Bình Phước: Xử lý cơ sở kinh doanh xăng dầu ngừng bán hàng trong ngày mùng 4 Tết
Bình Phước: Xử lý cơ sở kinh doanh xăng dầu ngừng bán hàng trong ngày mùng 4 Tết. Ảnh: CTV

Để đảm bảo hoạt động cung ứng xăng dầu, trong thời gian tới, Cục QLTT tỉnh Bình Phước sẽ chỉ đạo các đội QLTT tiếp tục cập nhật, báo cáo thường xuyên tình hình diễn biến hoạt động kinh doanh trên toàn địa bàn tỉnh, chủ động giám sát đối với hoạt động kinh doanh xăng dầu ở tất cả các loại hình trên địa bàn được phân công quản lý.

Trong đó tập trung giám sát phát hiện, xử lý kịp thời không để xảy ra tình trạng các cửa hàng bán lẻ đóng cửa, ngừng bán hàng hoặc thực hiện không đúng thời gian bán hàng đã đăng ký với Sở Công Thương.

Đồng thời, tiếp nhận thông tin, tổ chức thẩm tra, xác minh và phản hồi kịp thời các phản ánh của người dân qua số điện thoại đường dây nóng của lãnh đạo cục, lãnh đạo đội đã dán công khai tại tất cả các cửa hàng bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh./.