chi trả sun life

Đại diện Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thân của khách hàng tại tỉnh Gia Lai

Cụ thể, ngày 2/12/2017, tại xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Păh, Gia Lai, người được bảo hiểm là bà Trần Thị Dung đã tham gia hai hợp đồng bảo hiểm Bảo An Phúc của Sun Life Việt Nam, một hợp đồng từ cuối năm 2015 và một hợp đồng từ đầu năm 2017. Ngày 3/10/2017, khách hàng Dung không may qua đời do tai nạn giao thông.

Theo đó, sau khi người thân khách hàng Trần Thị Dung hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Sun Life Việt Nam đã nhanh chóng tiến hành các thủ tục để chi trả các quyền lợi cho hai hợp đồng với tổng số tiền hơn 654 triệu đồng cho người thân của bà Dung là ông Trà Xuân Trung.

Trước đó, ngày 1/12/2017, Sun Life Việt Nam cũng đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thân của một khách hàng tại xã Chư Păh, huyện Ayun Pa, tỉnh Gia Lai với số tiền 240 triệu đồng.

Cụ thể, tháng 9/2016, ông Nay Guh tham gia hợp đồng bảo hiểm Bảo An Phúc của Sun Life Việt Nam, đến đầu tháng 9/2017, ông Nay Guh không may tử vong do bệnh. Người thân của khách hàng Nay Guh đã làm hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Căn cứ quy tắc và điều khoản sản phẩm Bảo An Phúc, Sun Life Việt Nam đã tiến hành các thủ tục để chi trả các quyền lợi bảo hiểm cho người thân của ông Nay Guh là Ksor H’Yung, với tổng số tiền hơn 240 triệu đồng.

Được biết, thời gian qua, Sun Life Việt Nam luôn nỗ lực xử lý các quy trình, đẩy nhanh tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, Sun Life Việt Nam cũng đã phối hợp với MediGuide, nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa hàng đầu thế giới, và Insmart, đại diện của MediGuide tại Việt Nam với hệ thống gần 300 bệnh viện liên kết trong nước và khu vực, giới thiệu dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa nhằm giúp khách hàng có thêm tư vấn y khoa từ các chuyên gia uy tín trên thế giới về bất kỳ tình trạng bệnh nào đã được chẩn đoán.

Được biết, sau gần 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Sun Life đã chi trả quyền lợi bảo hiểm tử vong và bệnh hiểm nghèo cho các trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm, với tổng số tiền gần 20 tỷ đồng./.

H.C