Theo Cục Thuế Hải Dương, việc tổ chức hội nghị với mong muốn giải đáp các vướng mắc, hỗ trợ người nộp thuế (NNT) nắm bắt kịp thời các nghị định, thông tư trong quá trình thực hiện chính sách pháp luật thuế và hỗ trợ NNT thực hiện quyết toán thuế năm 2023.

Cục Thuế Hải Dương tổ chức hội nghị đối thoại và hỗ trợ quyết toán thuế năm 2023
Công chức Cục Thuế Hải Dương hỗ trợ người nộp thuế quyết toán thuế. Ảnh CTV.

Theo đó, cục thuế tổ chức hội nghị trực tuyến đối thoại với NNT với các thông tin cụ thể như sau: Thời gian nhận câu hỏi trên website Cục Thuế Hải Dương từ 8h ngày 4/3/2024 đến 15h ngày 12/3/2024; thời gian trả lời và hỗ trợ trực tuyến trên website Cục Thuế tỉnh Hải Dương từ 8h ngày 12/3/2024 đến 16h ngày 12/3/2024.

Cục Thuế Hải Dương đề nghị các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân NNT trên địa bàn tỉnh Hải Dương có vướng mắc trong quá trình thực hiện chính sách pháp luật thuế hoặc quyết toán thuế gửi câu hỏi về Cục Thuế Hải Dương tại website: http://www.haiduong.gdt.gov.vn .

Cục Thuế Hải Dương cho hay, ngày 21/3/2023, cục thuế cũng đã tổ chức đối thoại trực tuyến với NNT về chính sách thuế, thủ tục hành chính thuế và hỗ trợ quyết toán thuế năm 2022. Tại buổi đối thoại, hơn 130 câu hỏi của NNT đã được lãnh đạo, công chức cục thuế tiếp nhận và trả lời thông qua địa chỉ website http://www.haiduong.gdt.gov.vn. Nội dung các câu hỏi chủ yếu tập trung vào những vướng mắc của NNT liên quan đến các sắc thuế giá trị gia tăng, thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân, hóa đơn, chứng từ và quyết toán thuế…