dau gia

Quả bóng và chiếc áo đấu có đầy đủ chữ ký của các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam dành tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Phó chánh Văn phòng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội Lưu Hồng Sơn cho biết, sau chưa đầy một tuần tổ chức đấu giá áo và quả bóng của đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng, đã có nhiều tổ chức, cá nhân tham gia đấu giá với nhiều mức giá.

0 giờ ngày 12/2 là thời điểm kết thúc đấu giá thì đến cuối buổi chiều 11/2, một doanh nghiệp ở Thành phố Hồ Chí Minh vẫn là đơn vị trả cao nhất là 10 tỷ đồng cho cả quả bóng và áo thi đấu. Tuy nhiên, khi phiên đấu giá sắp đến thời điểm kết thúc thì Tập đoàn FLC bất ngờ tham gia với mức giá đưa ra 20 tỷ đồng và trở thành chủ nhân của hai món quà tặng.

Quả bóng và áo thi đấu là món quà đặc biệt đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng tại cuộc gặp mặt, tuyên dương tại trụ sở Chính phủ ngày 28/1 sau khi đội tuyển đã giành chiến thắng lịch sử, đoạt danh hiệu Á quân Giải Vô địch U23 Châu Á tại Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc). Thủ tướng sẽ trực tiếp ghi lưu bút vào hai món quà này.

Sáng ngày 1/2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trao cho Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung và Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn quả bóng và áo thi đấu có đầy đủ chữ ký các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam.

Thủ tướng đề nghị hai Bộ phối hợp tổ chức đấu giá rộng rãi quả bóng và chiếc áo đấu của Đội tuyển U23 Việt Nam, kinh phí thu được qua việc đấu giá sẽ dành tặng các gia đình người có công với cách mạng và các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn./.

Theo TTXVN