Tại hội nghị, Tổng cục trưởng Tổng cục Dự trữ Nhà nước (DTNN) Đỗ Việt Đức đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm ông Lê Văn Dương - Chánh văn phòng Tổng cục DTNN giữ chức Cục trưởng Cục DTNN khu vực Đông Bắc.

Điều động, bổ nhiệm ông Lê Văn Dương giữ chức Cục trưởng Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Đông Bắc

Tổng cục trưởng Tổng cục DTNN Đỗ Việt Đức (bên phải) trao Quyết định điều động, bổ nhiệm Cục trưởng Cục DTNN khu vực Đông Bắc và tặng hoa cho ông Lê Văn Dương.

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ, Tổng cục trưởng Đỗ Việt Đức cho biết, ông Lê Văn Dương có trên 30 năm công tác trong ngành Dự trữ, được đào tạo bài bản, trưởng thành từ cơ sở, trải qua nhiều vị trí công tác tại nhiều đơn vị.

"Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Đông Bắc quản lý dự trữ quốc gia trên địa bàn TP. Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh. Với địa bàn phụ trách tại những địa phương có tính chiến lược về phát triển kinh tế, an ninh, quốc phòng, để triển khai và hoàn thành tốt nhiệm vụ được Bộ Tài chính và Tổng cục DTNN giao, cần có sự nỗ lực rất lớn của toàn thể đội ngũ công chức, tập thể lãnh đạo Cục và của đồng chí Cục trưởng", Tổng cục trưởng Đỗ Việt Đức phát biểu.

Tổng cục trưởng Đỗ Việt Đức đề nghị, tân cục trưởng cần tích cực phát huy phẩm chất, đạo đức, năng lực và kinh nghiệm của bản thân, nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu; tăng cường quản lý, siết chặt kỷ luật, kỷ cương, thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật; tranh thủ sự ủng hộ, chỉ đạo của cấp ủy đảng, chính quyền các tỉnh, thành phố: Quảng Ninh, Hải Phòng và sự phối hợp của các sở, ban, ngành, các cơ quan tài chính địa phương; cùng với tập thể lãnh đạo, công chức của Cục DTNN khu vực Đông Bắc đoàn kết, nhất trí phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, đạt hiệu quả cao nhất thực hiện các công việc đã được Bộ Tài chính và Tổng cục giao./.