PwC vừa phát đi thông tin cho biết, doanh thu toàn cầu của PwC đạt 35,4 tỷ đô la Mỹ trong năm tài chính kết thúc vào ngày 30/6/2015. Tính theo tỷ giá cố định, tổng doanh thu toàn cầu của PwC tăng 10%. Mức tăng trưởng này cao hơn hẳn so với năm trước và là mức cao nhất từ năm tài chính 2007.

pwc

“Môi trường kinh doanh toàn cầu còn nhiều thách thức, bức tranh kinh tế thế giới tiếp tục không đồng đều, các vấn đề địa chính trị tạo ra sự bất ổn trong kinh doanh, và cạnh tranh trong thị trường dịch vụ chuyên nghiệp rất gay gắt. Tuy vậy, mạng lưới PwC đã đạt được kết quả rất tốt trong năm tài chính 2015 với mức tăng trưởng 10% và doanh thu lần đầu tiên vượt mốc 35 tỷ đô la Mỹ,” ông Dennis M. Nally, Chủ tịch PricewaterhouseCoopers International Ltd. chia sẻ.

Ông Dennis M. Nally cũng cho biết: "Tất cả các lĩnh vực hoạt động và khu vực địa lý đều đang tăng trưởng. Việc mua lại công ty Booz & Company (nay là Strategy&) đã nâng cao năng lực trong mạng lưới PwC. Chúng tôi đã tuyển dụng 53.000 nhân viên mới trong năm vừa qua và trong năm tài chính 2016, chúng tôi dự định tuyển thêm nhiều nhân viên từ nhiều quốc gia hơn với các kỹ năng phong phú".

“Mặc dù trình độ phát triển trên thế giới còn có nhiều sự chênh lệch và một số quốc gia sẽ tiếp tục gặp khó khăn, chúng tôi dự đoán tăng trưởng kinh tế toàn cầu sẽ tăng cao hơn và đạt mức 3,6% năm 2016”, ông Dennis Nally cho biết.

PwC cũng cho biết, trong năm tài chính 2015, PwC đã tuyển dụng số lượng nhân viên mới đạt mức kỷ lục là 53.049, trong đó có 24.600 tân cử nhân. Tổng số nhân viên của PwC trên toàn cầu tăng 6% lên 208.000. Điều này phản ánh những cơ hội phát triển và thăng tiến vượt trội mà PwC mang lại.

Trong năm tài chính 2015, các công ty và nhân viên của PwC đã ủng hộ gần 58 triệu đô la Mỹ cho các hoạt động vì cộng đồng; hơn 58.000 nhân viên của PwC đã đóng góp hơn 537.000 giờ cho các dịch vụ chuyên nghiệp và các hoạt động tình nguyện cần kĩ năng./.

M.A