​​Với kinh nghiệm lâu năm về phát triển xe tải, cùng với đó là sự am hiểu sâu sắc về khách hàng sở hữu xe tải, Ford đã hợp tác cùng chính những khách hàng trên khắp thế giới của mình để tạo ra một thế hệ sản phẩm mới và một trải nghiệm sở hữu mà các khách hàng Ranger có thể tin cậy để đồng hành trong công việc, gia đình và thỏa mãn đam mê khám phá.

“Với Ranger, trong nhiều thập kỷ qua, chúng tôi đã có được một cộng đồng khách hàng sử dụng vô cùng phong phú” - ông Jim Farley - Chủ tịch kiêm CEO của Tập đoàn Ford chia sẻ.

Ford Ranger 2022 ra mắt toàn cầu
Ford Ranger 2022 ra mắt toàn cầu. Ảnh: Vân Nguyễn

Ông Jim Farley khẳng định, chiếc xe bán tải này luôn là đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp nhỏ, những người nông dân, những hộ gia đình, những người ưa khám phá, các đội xe kinh doanh và nhiều đối tượng khách hàng khác nhau ở hơn 180 thị trường trên toàn thế giới. Và với Ranger mới, đây là thời điểm để Ford mang thêm lợi ích đến cho khách hàng.

"Đây không chỉ đơn thuần là một sản phẩm mà khách hàng của chúng tôi yêu mến, đây còn là một trải nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ - điều sẽ giúp Ford tạo nên mối quan hệ bền vững với khách hàng. Đây là chiếc xe tải tầm trung mà mọi người sẽ muốn sở hữu và trải nghiệm" - ông Jim Farley phát biểu.

Bên cạnh việc giới thiệu Ranger thế hệ mới, Ford cũng nêu ra cam kết “luôn sẵn sàng phục vụ” tới khách hàng, bằng nhiều dịch vụ với cùng một mục đích mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Tùy thuộc vào từng thị trường, Ford sẽ cung cấp dịch vụ giao nhận xe tận nơi, đội hỗ trợ chuyên trách về sản phẩm Ranger, các lựa chọn đặt dịch vụ trực tuyến được tinh gọn và nhiều hơn nữa.

Tại lẽ ra mắt sản phẩm mới bà Dianne Craig – Chủ tịch Khối thị trường quốc tế, cũng chia sẻ: “Khi chúng tôi hình dung lại về Ranger, chúng tôi không chỉ đặt mục tiêu tạo ra một chiếc bán tải mới tuyệt vời mà còn muốn tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Chúng tôi là một công ty gia đình và chúng tôi muốn khách hàng của mình cảm thấy như một phần của gia đình chúng tôi. Việc sở hữu phương tiện này chỉ là khởi đầu cho hành trình mà Ford và khách hàng sẽ luôn đồng hành”.