Căn cứ theo mã số đợt triệu hồi số THSP/2024/19 của Cục Đăng Kiểm Việt Nam ngày 24/05/2024, Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam (Isuzu Việt Nam) thông báo Chương trình triệu hồi thay thế hộp điều khiển điện thân xe (BCM) khắc phục lỗi đèn chiếu sáng tự động trên xe ISUZU D-MAX và mu-X sản xuất từ năm 2021 đến năm 2023 do Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam nhập khẩu và phân phối. Chương trình được triển khai chính thức từ ngày 27 tháng 05 năm 2024 tại hệ thống Đại lý ủy quyền của Isuzu Việt Nam trên toàn quốc.

Các xe nêu trên có thể gặp phải lỗi lập trình của hộp điều khiển điện thân xe (BCM) dẫn đến lỗi khi khách hàng sử dụng chức năng đèn chiếu sáng tự động, lỗi này xảy ra khi khách hàng lái xe trong điều kiện môi trường thiếu sáng như đường hầm, tại thời điểm này đèn hậu, đèn biển số có thể không hoạt động mặc dù xe đang ở chế độ chiếu sáng tự động.

ISUZU VIỆT NAM thông báo chương trình triệu hồi thay thế hộp điều khiển điện thân xe khắc phục lỗi đèn chiếu sáng tự động

Nhằm khắc phục lỗi trên xe và tránh những thiệt hại không đáng có, Isuzu Việt Nam thông báo chương trình triệu hồi và thay thế hộp điều khiển điện thân xe (BCM) trên hai dòng xe ISUZU D-MAX và mu-X. Danh sách và số lượng xe tại Việt Nam nằm trong chương trình cụ thể như sau:

STT

Sản phẩm

Thời gian sản xuất

Số lượng

1

ISUZU mu-X

Từ 10/2021 đến 07/2023

449

2

ISUZU D-MAX

Từ 11/2021 đến 06/2023

257

Tổng cộng

706

Hệ thống đại lý ủy quyền của Isuzu Việt Nam sẽ trực tiếp thông báo và mời các khách hàng trong diện ảnh hưởng mang xe đến thực hiện kiểm tra và thay thế phụ tùng cải tiến hoàn toàn miễn phí. Thời gian sửa chữa dự kiến trong vòng 40 phút.

Isuzu Việt Nam chân thành cảm ơn quý khách hàng vì sự hợp tác này và cam kết sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn và sự hài lòng của quý khách hàng.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi qua số điện thoại (84-28) 3 895 9203 hoặc gửi email đến địa chỉ [email protected] để được tư vấn và hỗ trợ.

Chi tiết danh sách số VIN xe bị triệu hồi: Link http://www.vr.org.vn/Pages/thong-bao.aspx?ItemID=2976