Qua kiểm tra trên hệ thống kỹ thuật và hồ sơ kèm theo, Vietlott xác định chiếc vé của anh T.M.P có dãy số: 02-06-22-25-35-36 là hợp lệ và trúng giải Jackpot sản phẩm Mega 6/45 với giá trị gần 34,4 tỷ đồng. Tấm vé may mắn do hệ thống chọn được phát hành tại điểm bán hàng: Đường Hồ Thị Thưởng, ấp Thới Thuận A, huyện Thới Lai, Cần Thơ.

vietlott
Tấm vé may mắn của anh T.M.P.

Chia sẻ với Vietlott, anh T.M.P cho biết: “Tuy là mua vé do hệ thống tự chọn, nhưng 3 số đầu tiên lại ngẫu nhiên trùng với ngày sinh của những người thân trong gia đình”. Anh là khách hàng thường xuyên của Vietlott với tần suất 2 vé mỗi ngày.

Ngày 11/6/2019, Vietlott đã tổ chức lễ trao giải thưởng Jackpot sản phẩm Mega 6/45 cho anh T.M.P tại Cần Thơ. Theo quy định, anh T.M.P có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân khoảng 3,44 tỷ đồng và được khấu trừ ngay khi nhận thưởng. Khoản thuế này được nộp vào ngân sách tỉnh Cần Thơ theo quy định.

vietlott
Anh T.M.P nhận giải thưởng hơn 34 tỷ đồng. Ảnh: Vietlott.

Quy trình quay số mở thưởng của Vietlott được thực hiện công khai minh bạch và được giám sát chặt chẽ bởi Hội đồng giám sát xổ số. Hiện đại, minh bạch và có trách nhiệm là sứ mệnh Vietlott luôn theo đuổi. Vietlott góp phần thúc đẩy phát triển và đa dạng sản phẩm vui chơi có thưởng cho người dân nhằm hạn chế hoạt động cờ bạc bất hợp pháp và tạo nguồn thu, việc làm cho các địa phương./.

N.A