netle

Nestlé Việt Nam phối hợp Tỉnh đoàn Đồng Nai tổ chức chương trình Trung thu cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: TL

“Đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 đã tác động rất lớn đến đời sống của người dân, khiến nhiều gia đình rơi vào hoàn cảnh đặc biệt. Trong bối cảnh dịch bệnh này, trẻ em là nhóm bị ảnh hưởng lớn cả về thể chất lẫn tinh thần. Với mong muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất đến với các em, chúng tôi hy vọng rằng những hoạt động đồng hành, chia sẻ cũng những món quà nhỏ này sẽ phần nào hỗ trợ các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn trước mắt” - ông Khuất Quang Hưng - Giám đốc Đối ngoại công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ.

Các sản phẩm dinh dưỡng trao tặng các em thiếu nhi thuộc những gia đình khó khăn và lực lượng tuyến đầu gồm thức uống và thực phẩm dinh dưỡng mang nhãn hiệu Nescafé, Nestlé Acti-V, Cerelac và Gerber, có tổng trị giá trên 2,5 tỷ đồng.

Cũng trong tháng 9, công ty Nestlé Việt Nam đã trao tặng 45 thiết bị y tế gồm máy tạo ô-xy, hệ thống bơm tiêm điện và màn hình theo dõi tình trạng bệnh nhân tới các bệnh viện dã chiến, bệnh viện và các trung tâm điều trị các bệnh nhân Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai.

Tính từ khi đại dịch bùng phát tháng 3/2020, công ty Nestlé Việt Nam đã tích cực tham gia và hỗ trợ các hoạt động phòng chống cùng Chính phủ và cộng đồng bao gồm hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu, đối tác kinh doanh nhỏ lẻ, cộng đồng bị ảnh hưởng và ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19. Cho đến nay, tổng giá trị hiện vật và tiền mặt đóng góp vào các hoạt động phòng chống dịch bệnh là gần 66 tỷ đồng.

Vừa qua, Nestlé Việt Nam đã vinh dự nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vì đã có thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Ông Binu Jacob - Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng vào tương lai của Việt Nam với vai trò là trung tâm sản xuất toàn cầu và khu vực. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng các hoạt động đầu tư bền vững tại Việt Nam”./.

L.T