Sự kiện này có sự tham gia của hơn 2.500 các chuyên gia công nghệ, chuyên gia chuyển đổi số và chủ doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tại sự kiện này, Tập đoàn Toppan và Tập đoàn FPT đã ký hợp tác về việc cấp phép/bán chéo công nghệ, thúc đẩy bán hàng chung nhắm tới khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản. FPT cũng bắt tay với Landing AI (công ty phần mềm thị giác máy tính và trí tuệ nhân tạo của Mỹ) hợp tác chiến lược để phát triển kinh doanh và nguồn nhân lực ở lĩnh vực AI.

Nhiều thương vụ hợp tác lớn về công nghệ được ký kết tại Hà Nội
Một gian hàng tại khu vực triển lãm. Ảnh: T.L
Bảo hiểm PVI ký kết hợp tác với Công ty TNHH Bảo hiểm tài sản & thiệt hại NongHyup Đề nghị các tập đoàn, quỹ đầu tư lớn của Hoa Kỳ hợp tác, hỗ trợ xây dựng trung tâm tài chính

Trong lĩnh vực tài chính, FPT và Visa công bố quan hệ hợp tác chiến lược thông qua Biên bản ghi nhớ (MOU). Sự hợp tác này tập trung vào hành trình trải nghiệm liền mạch từ đầu đến cuối cho khách hàng, đồng thời thể hiện cam kết thúc đẩy các giải pháp tài chính đa dạng. Cũng trong sự kiện này, thẻ đồng thương hiệu FPT Happy Club - Visa được ra mắt nhằm cung cấp giải pháp tài chính nhắm vào hai phân khúc khách hàng tiêu dùng và khách hàng doanh nghiệp.

Ngoài ra, một số thương hiệu ngành công nghệ quốc tế cũng đã giới thiệu những sản phẩm của họ. Trong đó, Konica Minolta Healthcare giới thiệu dòng sản phẩm PACS (Hệ thống lưu trữ và truyền thông hình ảnh); Ingenico giới thiệu về các thiết bị đầu cuối thanh toán Điểm bán hàng (POS)...

Trong khi đó, AFLAC giới thiệu nền tảng kỹ thuật số độc quyền - ADaaS (Aflac Digital as a Service). Nền tảng ADaaS được thiết kế để nâng cao điểm tiếp xúc với người dùng cuối, cho phép người dùng cuối đắm mình vào trải nghiệm nhận thức về bệnh ung thư trong không gian ảo.

Một số ứng dụng công nghệ khác được giới thiệu tại sự kiện

SC Ventures (chi nhánh đổi mới, đầu tư fintech và mạo hiểm của tập đoàn Standard Chartered) giới thiệu TASConnect - nền tảng tài chính kết nối chuỗi cung ứng và thương mại của ngân hàng.

Olympus - top 20 công ty thiết bị y tế lớn nhất thế giới mang đến Hệ thống nội soi phẫu thuật mà FPT là đối tác đồng phát triển và sản xuất.

Schaeffler - nhà sản xuất vòng bi lăn nổi tiếng dành cho ô tô, hàng không vũ trụ và công nghiệp, mang Schaeffler Optime và AppZ đến trưng bày tại FPT Techday 2023.

Viessmann giới thiệu với công chúng các giải pháp năng lượng và khí hậu tích hợp cho người dân.