Những điểm đón Tết Dương lịch không thể bỏ lỡ tại TP. Hồ Chí Minh
Sự kiện Countdown đón chào năm mới tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ thường thu hút rất đông người tham dự. Ảnh: T.L

Đáng chú ý, năm nay tại TP. Hồ Chí Minh có rất nhiều điểm tổ chức Lễ hội văn hoá giải trí và cùng hoạt động đếm ngược đón (Countdown) chào năm mới. Trong đó quy mô nhất là tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, chương trình ca nhạc chào mừng năm mới và đếm ngược Countdown sẽ quy tụ nhiều ca sỹ nổi tiếng tham dự.

Vào lúc 0h ngày 1/1/2024, khách tham dự chương trình sẽ cùng MC đếm ngược đến giờ khắc chuyển giao 2 năm. Đồng thời, người dân tham dự sẽ được chứng kiến những màn bắn pháo hoa tầm cao tại đầu hầm Thủ Thiêm chào mừng năm mới 2024.

Tại khu dân cư The Global City (TP Thủ Đức) năm nay sẽ trình diễn pháo hoa quy mô lớn với hơn 100 giàn kỹ thuật cùng rực sáng vào giờ khắc chuyển giao năm mới. 50 ngàn khách tham dự chương trình sẽ cùng nhau đếm ngược và thưởng ngoạn những tiết mục ca nhạc độc đáo.

Những điểm đón Tết Dương lịch không thể bỏ lỡ tại TP. Hồ Chí Minh
Người dân sẽ được chứng kiến những màn bắn pháo hoa tầm cao tại đầu hầm Thủ Thiêm chào mừng năm mới 2024. Ảnh: T.L

Tại khu du lịch Suối Tiên, chào mừng năm mới 2024, du khách sẽ được hòa mình vào chương trình âm nhạc sôi động với sự góp mặt của ngôi sao ca nhạc, được thưởng thức chương trình sân khấu hóa truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh hay các chương trình xiếc thú, xiếc nghệ thuật..

Tại khu du lịch Đầm Sen, từ ngày 27 đến 29/12 du khách tới tham gia các sự kiện lớn sẽ được miễn phí vé vào cổng cũng như được giảm giảm 50% vé trọn gói cho các hoạt động vui chơi giải trí. Đặc biệt, du khách sẽ được thưởng thức các chương trình biểu diễn đường phố vui nhộn hay đến Băng Đăng để trải nghiệm, chụp hình với những khối băng được điêu khắc một cách công phu.

Vào đêm 31/12 tại Đầm Sen cũng sẽ là chương trình ca nhạc cùng màn đếm ngược. Đặc biệt vào lúc giao thời 2 năm 2023 - 2024 du khách tại Đầm Sen cũng sẽ được thưởng ngoạn màn bắn pháo hoa tầm thấp chào đón năm mới trong khuôn viên của công viên./.