PTI

Ảnh T.L minh họa

Theo đó, Break Field Việt Nam sẽ trở thành đơn vị phân phối sản phẩm bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự xe ô tô và xe máy của PTI trên các nền tảng trực tuyến của Break Field Việt Nam.

Khi mua sản phẩm bảo hiểm của PTI thông qua Break Field Việt Nam, khách hàng sẽ được cấp ngay giấy chứng nhận điện tử với mức phí bảo hiểm chỉ là 66.000 đồng hoặc 86.000 đồng. Mức trách nhiệm bảo hiểm lên đến 150 triệu đồng/người/vụ đối với những thiệt hại về sức khỏe, tính mạng do xe cơ giới gây ra. Ngoài ra, thời hạn bảo hiểm cũng sẽ được mở rộng tối thiểu là 1 năm và tối đa là 3 năm đối với xe máy, đồng thời khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi bồi thường đơn giản và nhanh chóng cũng như tăng mức chi hỗ trợ nhân đạo…

Đại diện PTI cho biết, việc hợp tác với Break Field Việt Nam nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới của PTI ra thị trường. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp PTI cung cấp các sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới tới khách hàng một cách nhanh nhất đồng thời cũng là cách để PTI đa dạng hóa và hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. PTI cũng hy vọng trong tương lai đôi bên sẽ tiếp tục đa dạng hóa các sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng.

Được biết, website FINANCIAL FIELD VIETNAM (https://financialfield.vn) của Break Field Việt Nam chuyên giới thiệu các sản phẩm tài chính, trong đó, tập trung chủ yếu vào các sản phẩm bảo hiểm với lượng người đăng ký bảo hiểm lớn nhất Việt Nam. Với vai trò là đại lý bảo hiểm chính thức của các công ty bảo hiểm uy tín trong nước, Break Field Việt Nam nỗ lực ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm đem đến khách hàng những sản phẩm bảo hiểm thiết thực và chất lượng.

Hiện tại, PTI đang là một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất thị trường với hơn 100 sản phẩm bảo hiểm chất lượng cao. Trong năm 2020, nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới của PTI đã vươn lên vị trí số 1 thị trường nhờ vào chất lượng dịch vụ vượt trội. PTI đang là doanh nghiệp bảo hiểm tiên phong trên thị trường về ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại trong quy trình cấp đơn, quản lý và xử lý bồi thường, đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng./.

H.C