Say đắm chiều hoàng hôn tại Van Phuc City
Hoàng hôn buông xuống tại phân khu Van Phuc Mansion - Ảnh: Vinh Rose

Cách TP. Hồ Chí Minh 10 phút lái xe về phía Đông, bán đảo Vạn Phúc là khu đô thị xanh nổi tiếng được ví như lá phổi của TP. Thủ Đức với mảng thực vật đa dạng, phủ xanh tầm mắt cùng 16 ha diện tích mặt nước hồ nội khu; là nơi thiên nhiên giao hòa cùng cảnh quan để tạo nên một bữa tiệc đầy cung bậc cảm xúc.

Có thể nói thời điểm ngắm cảnh đẹp nhất tại bán đảo Vạn Phúc là thời điểm khi bầu trời xanh chuyển đổi gam màu từ xanh trong thành tím lịm. Đó cũng là thời khắc mặt trời dần buông xuống phía xa xa từ đường chân trời cuối con sông Sài Gòn.

Say đắm chiều hoàng hôn tại Van Phuc City
Hoàng hôn dần buông tại Van Phuc City làm xao xuyến lòng người - Ảnh: Vinh Rose

Phóng tầm mắt ngắm cảnh thành phố bên công viên bờ sông Sài Gòn trong buổi chiều tím, để tĩnh lặng sau một ngày làm việc vất vả là trải nghiệm tuyệt vời mà du khách khó có thể tìm được ở nơi khác tại TP. Hồ Chí Minh.

Không chỉ cư dân, giới trẻ mà cả những du khách lân cận hay cả những người sống tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh bộn bề tấp nập đều dành ra những buổi chiều cuối tuần để cùng gia đình đến tận hưởng không khí sạch, trong lành và ngắm nhìn hoàng hôn bên hồ Đại Nhật.

Say đắm chiều hoàng hôn tại Van Phuc City
Khi mặt trời xuống, hồ Đại Nhật tựa hồ như bức tranh vẽ nhiều màu sắc - Ảnh: Vinh Rose

Chẳng cần ra biển, lên non, càng không cần đi xa, giữa những lòng phố tấp nập, bên cạnh dòng sông Sài Gòn êm đềm, hoàng hôn vẫn buông xuống rực rỡ tại quảng trường Diamond hồ Đại Nhật, làm nên những khoảnh khắc tuyệt diệu say đắm lòng người.

Đi dọc kênh Sông Trăng, cư dân và du khách sẽ được ngắm hoàng hôn và thả mình vào không khí tươi mát non xanh của từng ngọn cỏ, từng làn gió mơn man và lắng nghe thanh âm của đất trời trong từng làn nước nhỏ lả lơi, yên bình.

Say đắm chiều hoàng hôn tại Van Phuc City
Không cần đi xa, chỉ cần đến Van Phuc City, đưa máy ảnh lên, bạn sẽ có tẩm ảnh cực chất - Ảnh: Vinh Rose

Bán đảo Vạn Phúc sở hữu đa tiện ích và mảng xanh rộng lớn, cư dân và du khách có thể dễ dàng tự ghi lại cho bản thân và gia đình các khoảnh khắc, đặc biệt bên các cảnh quan thiên nhiên chỉ với một chiếc điện thoại thông minh cá nhân. Với không gian cảnh vật và bầu trời rộng lớn, bán đảo Vạn Phúc dễ dàng trở thành một điểm “check – in” đặc biệt dành cho tất cả du khách.

Đừng đi một mình, vì không gian hoàng hôn huyền ảo nơi đây sẽ khiến bạn quên lối về. Và hy vọng rằng mỗi buổi chiều khi hoàng hôn buông xuống, ai trong chúng ta cũng sẽ luôn có chốn dừng chân đầy dịu dàng dành cho những nỗ lực của cả ngày dài đã qua.