Báo cáo giới thiệu 6 giá trị cốt lõi trong định hướng ESG của Home Credit, tập trung vào một số hoạt động liên quan đến đại dịch, nhằm hỗ trợ khách hàng và cộng đồng thế giới. Báo cáo dự kiến ​​sẽ được phát hành hàng năm.

Ông Jean – Pascal Duvieusart, CEO của Tập đoàn cho biết: “Cho vay có trách nhiệm, tạo điều kiện tối đa để mọi người làm chủ kỹ thuật số và tài chính toàn diện là những yếu tố được đan kết vào DNA của tập đoàn. Những nguyên tắc này là trọng tâm hoạt động ESG tại Home Credit và là nền tảng cho sự hỗ trợ của chúng tôi đối với khách hàng, cộng đồng, nhân viên và đối tác.”

"Quy chuẩn ESG của Home Credit thông qua năm 2020 đã hệ thống hóa những giá trị chúng tôi luôn theo đuổi. Cách tiếp cận này đảm bảo rằng ESG cùng sự phát triển bền vững được thực hiện có định hướng và nhất quán trong tất cả hoạt động”. Ông Jan Ruzicka, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Home Credit và là người chịu trách nhiệm chính về ESG và Phát triển bền vững chia sẻ.

Tập đoàn Home Credit công bố báo cáo đầu tiên về hoạt động môi trường, xã hội và quản trị
Trong giai đoạn giãn cách xã hội, chương trình Home Love của Home Credit Việt Nam đã trao hơn 30.000 phần ăn và nhu yếu phẩm đến các các bệnh viện dã chiến, khu cách ly, các mái ấm và người dân gặp khó khăn.

Tại Việt Nam, Home Credit nỗ lực không ngừng từ những ngày đầu hoạt động. Với gần 6.000 nhân viên, Home Credit Việt Nam đã phục vụ hơn 12 triệu khách hàng từ năm 2008 đến nay.

Bà Annica Witschard, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam nhấn mạnh: “Tại Việt Nam, Home Credit là một đơn vị tiên phong về các tiêu chuẩn ESG trong tài chính tiêu dùng. Tôi tự hào vì công ty có những hoạt động hỗ trợ cộng đồng hiệu quả và kịp thời, đặc biệt trong giai đoạn Covid”.

Giai đoạn giãn cách, Home Credit Việt Nam phát động chương trình Home Love, đóng góp 1 tỉ đồng cho Quỹ Vaccine Quốc gia, hỗ trợ hơn 30.000 phần cơm và nhu yếu phẩm cho 10 bệnh viên dã chiến, khu cách ly, mái ấm trẻ em cơ nhỡ, người già neo đơn cùng những hoàn cảnh khó khăn. Dịp Trung Thu vừa qua, 300 phần quà đã được trao tận tay những trẻ em, gia đình trong khu phong tỏa, y bác sĩ tuyến đầu chống dịch./.