Triển lãm tranh "Nghệ thuật thì dài, thời gian thì chóng qua” được giám tuyển bởi nhà nghiên cứu nghệ thuật Vân Vi với hơn 100 tác phẩm của 6 họa sĩ bao gồm: Phan Cẩm Thượng, Nguyễn Văn Trinh, Triệu Khắc Tiến, Vũ Văn Tịch, Nguyễn Quang Trung và Nguyễn Đình Sơn.

Chia sẻ về triển lãm, nhà nghiên cứu nghệ thuật Vân Vi cho biết, giữa những hối hả, vội vã của cuộc sống hàng ngày, nghệ thuật nói chung bao gồm cả hội họa là chốn dừng chân, là điểm nghỉ - nơi mọi người có những giây phút chậm lại, thưởng thức và trải nghiệm từng chuyển biến trong cảm nhận của bản thân mình.

Triển lãm tranh
Các bức tranh tại triển lãm đa dạng về chất liệu và phong cách nghệ thuật.

Triển lãm có cấu trúc chia thành 6 khu vực riêng biệt. Người xem sẽ được chứng kiến nghệ thuật của mỗi họa sỹ qua từng không gian khác nhau. Các bức tranh được trưng bày tại triển lãm của các nghệ sĩ hứa hẹn có thể đem đến cho công chúng tham quan những trải nghiệm thị giác và tinh thần khó quên.

Triển lãm tranh diễn ra từ ngày 23/3 đến 31/3/2024 tại The Muse Artspace (47 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội) và Bảo tàng Mỹ thuật TP. Hồ Chí Minh (97A Phó Đức Chính, quận 1, TP. Hồ Chí Minh)./.