Lễ quay số mở thưởng vừa được tổ chức tại Hà Nội, do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) và Công ty Xổ số kiến thiết Thủ Đô phối hợp tổ chức.

Đợt huy động tiền gửi tiết kiệm dự thưởng “Cùng Agribank mừng Quốc khánh – Niềm vui nhân ba” được Agribank triển khai trong toàn hệ thống trên cả nước từ 29/7/2013 đến hết ngày 26/10/2013, với mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng gửi tiền, từ đó tăng cường huy động nguồn vốn ổn định để đáp ứng nhu cầu vốn cho vay nông nghiệp, nông thôn và các chương trình trọng điểm của Chính phủ như cho vay thu mua, chế biến, xuất khẩu thủy sản; cho vay lương thực, chăn nuôi, thu mua, chế biến, xuất khẩu cà phê...

Với lãi suất và cơ cấu giải thưởng hấp dẫn gồm 3 giải đặc biệt, mỗi giải 01 xe Toyota Camry 2.5G trị giá gần 1,2 tỷ đồng và 15.100 giải thưởng có giá trị khác với tổng giá trị gần 13 tỷ đồng.

Sau 2 tháng triển khai, thông qua chương trình “Cùng Agribank mừng Quốc khánh – Niềm vui nhân ba”, toàn hệ thống Agribank đã huy động được trên 16 ngàn tỷ đồng và 35 triệu USD, đạt 99,6% chỉ tiêu kế hoạch đề ra./.

Tuấn Kường