prudential

Prudential trao tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho gia đình các nạn nhân TNGT.

Đây là chuỗi hoạt động trong khuôn khổ chương trình “Vòng tay yêu thương - An tâm tiếp bước” giai đoạn 2 của dự án “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông”, nhằm kết nối những tấm lòng nhân ái của cộng đồng với gia đình có người thân không may bị tai nạn giao thông (TNGT) có hoàn cảnh khó khăn để chia sẻ, động viên, hỗ trợ và giúp họ có cơ hội, động lực vươn lên trong cuộc sống.

Theo Ban tổ chức, kể từ tháng 5/2015 cho tới nay, dự án đã trao tặng được 1.404 hợp đồng bảo hiểm cho 708 hộ gia đình trong diện thụ hưởng. Trong tháng 12/2015 sẽ trao tặng thêm 500 hợp đồng nữa tại Sơn La, Hải Phòng, Đắk Lắk và Thanh Hoá. Trong năm nay, dự án được triển khai tại 13 tỉnh thành: Hà Nội, Khánh Hòa, Huế, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Nghệ An, Hải Phòng, Đồng Nai, Cần Thơ, Tây Ninh, Sơn La, Đắk Lắk.

Di chứng đau thương của TNGT không chỉ ám ảnh trong ký ức của người thân của người bị nạn và cộng đồng, mà đau lòng hơn, phía sau cái chết của những nạn nhân tử vong, nhiều đứa trẻ không thể đến trường, nhiều bậc cha mẹ già không có nơi nương tựa. Những hợp đồng Prudential đã trao tặng cho người trụ cột còn lại có thể giúp họ an tâm vì con cái được bảo vệ cho tới năm 18 tuổi. Đồng thời, một số con em các nạn nhân này cũng được tiếp tục đến trường bằng những học bổng từ Prudential.

Dự án có kế hoạch từ nay đến 2019 sẽ trao tặng cho 5.000 hộ gia đình hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho vợ hoặc chồng của các nạn nhân bị tử vong do TNGT đang phải nuôi con dưới 18 tuổi, có hoàn cảnh gia đình khó khăn (thuộc diện nghèo, cân nghèo). Danh sách các gia đình thụ hưởng sẽ do UBATGTQG cung cấp. Mỗi hợp đồng bảo hiểm có giá trị 50 triệu đồng cho mỗi người con trong gia đình, không hạn chế số lượng.../.

H.C