Hội thảo Tư vấn Y khoa các bệnh hiểm nghèo

Toàn cảnh hội thảo.

Trên thực tế tại Việt Nam, mỗi năm có tới 150.000 ca mắc mới ung thư và có khoảng 75.000 ca tử vong. Nhóm ung thư phổ biến hay gặp là phổi, trực tràng, đại tràng, gan và ung thư vú, cổ tử cung ở phụ nữ; tiền liệt tuyến ở nam giới. Nhưng quan trọng nhất 1/3 ca ung thư có thể phòng, 1/3 số ca ung thư có thể chữa khỏi và 1/2 còn lại được kéo dài thời gian và nâng cao chất lượng sống nhờ điều trị.

Điều trị các căn bệnh hiểm nghèo rất tốn kém, đòi hỏi người dân phải có nguồn tài chính để điều trị theo phác đồ, tuân thủ chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi, luyện tập. Trên thế giới, đặc biệt ở những quốc gia phát triển, người dân sử dụng các sản phẩm bảo hiểm để bảo vệ trước những bệnh hiểm nghèo phổ biến.

Tại hội thảo, các chuyên gia đầu ngành về điều trị ung thư, thận – tiết liệu, và tai biến mạch máu đã có bài trình bày và tư vấn cách phòng chống và xử lý bệnh.

Hội thảo cũng cung cấp kiến thức cần biết về các loại bênh nguy hiểm và đang có xu hướng gia tăng như ung thư, tim mạch, tai biến mạch máu não và gan thận cũng như đưa ra các thông tin giải pháp để phòng chống bệnh, lịch trình khám sức khỏe và phát hiện sớm để gia tăng cơ hội vượt qua bệnh tật hiểm nghèo.

Trong khuôn khổ hội thảo, VietinAviva ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Phát bảo an – giải pháp hỗ trợ bệnh hiểm nghèo với 5 gói quyền lợi phù hợp với các nhu cầu đa dạng khác nhau của khách hàng.

Nhân dịp này, lần đầu tiên tại Việt Nam, VietinAviva cũng giới thiệu dịch vụ tư vấn y khoa toàn cầu Best Doctor với đội ngũ bao gồm 53.000 chuyên gia y tế quốc tế tham gia. Đặc biệt, Best Doctor được cung cấp miễn phí cho khách hàng, các thành viên trong gia đình khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm của VietinAviva.

Bà Nguyễn Ngọc Trang, Tổng giám đốc VietinAviva chia sẻ: “VietinAviva hiểu rằng không ai mong muốn bệnh tật đến với mình nhưng trước những nguy cơ rình rập, chúng ta cần lên kế hoạch, chủ động để đối mặt với rủi ro trong trường hợp có thể xảy ra. Với những quyền lợi bảo vệ an toàn nhất, chúng tôi không chỉ đồng hành cùng khách hàng trong những lúc khó khăn nhất mà quan trọng hơn cả là sự sát cánh khi họ đối diện với bệnh tật và bên cạnh họ vượt qua gian nan thử thách một cách nhẹ nhàng hơn, để hướng đến một cuộc sống tốt đẹp”. /.

H.C